Ngày 8/8, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận từ Công an huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) một đối tượng 5 lần hiếp dâm con riêng của vợ hờ dẫn đến có thai để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Bùi Văn Liêm tại cơ quan Công an. 

Đối tượng nói trên là Bùi Văn Liêm (44 tuổi, trú tại xã Hòa Thành, huyện Krông Bông).

Thông tin ban đầu cho biết, từ năm 2019, Liêm đến sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ ở cùng huyện. Thời điểm này, người phụ nữ này đã có 3 người con riêng.

Quá trình sống chung, đến tháng 10/2023, Liêm đã nảy sinh ý định hiếp dâm con gái đầu của vợ hờ mới 14 tuổi.

Sau đó, từ tháng 10 đến đầu tháng 11/2023, lợi dụng lúc mọi người đi vắng, chỉ có cháu gái ở nhà, Liêm đã 5 lần khống chế hiếp dâm cháu gái, mặc cho nạn nhân chống cự, vùng vẫy. Sau mỗi lần thực hiện hành vi phạm tội, Liêm đều hăm doạ cháu gái không được kể cho ai biết.

Đến ngày 13/4/2024, người thân phát hiện cháu gái mang thai nên gặng hỏi thì được nạn nhân kể lại toàn bộ sự việc. Lúc này, người nhà đã đưa cháu đến cơ quan Công an trình báo.

Được biết, Liêm từng có 4 tiền án về các tội “Trộm cắp tài sản”, “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Trốn khỏi nơi giam giữ”./.

Nguyễn Chính