leftcenterrightdel
 Lê Tuấn Nghĩa tại cơ quan Công an. (Ảnh:CA)

Ngày 17/12, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ Lê Tuấn Nghĩa (19 tuổi, trú ấp Chà Đôn, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục với người dưới 16 tuổi.

Theo Công an, trước đó vào khoảng 18h ngày 8/12, Lê Tuấn Nghĩa cùng ba người khác trong đó có bé gái N.L.M., (11 tuổi) cùng trú xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh rủ nhau mua bia đến khu vực đập nước nhậu.

Đến 20h cùng ngày cả nhóm giải tán, bé gái N.L.M. đi theo Nghĩa về nhà tại ấp Chà Đôn, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh và ngủ lại đó. Tại đây, trong đêm và liên tiếp 2 ngày hôm sau Nghĩa đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với N.L.M.

Ngày 12/12, gia đình phát hiện M. có các biểu hiện lạ nên đã hỏi chuyện và M. đã kể lại toàn bộ sự việc bị Nghĩa xâm hại nhiều lần cho mẹ nghe. Biết được sự việc gia đình đã đến cơ quan Công an trình báo.

Đến nay, Công an đang tạm giữ đối tượng Nghĩa để điều tra, xử lý theo qui định. Tại cơ quan Công an, Lê Tuấn Nghĩa đã thừa nhận toàn bộ hành vi xâm hại tình dục đối với cháu M.

Công an huyện Lộc Ninh đang tiếp tục điều tra xác minh làm rõ.

Xuân Ấn - Nho Thanh