Qua khám nghiệm ban đầu, Cơ quan điều tra xác định, nạn nhân N.T.B (SN 1979), trú ở xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp chết trong tư thế đang ngồi trước vô lăng xe ô tô, trên cổ nạn nhân có dấu vết nghi bị sát hại bằng việc siết cổ.

leftcenterrightdel
 Người đàn ông tử vong trong xe ô tô có dấu hiệu tác động của ngoại lực. (Ảnh: MXH).

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, vào 17h ngày 21/5, anh B. trên đường điều khiển xe ô tô từ ngân hàng về có gọi điện cho vợ nói anh đã rút tiền và đang trên đường về cùng 2 người bạn. Tuy nhiên, sau đó gia đình đã không thể liên lạc được với anh B.

Tối ngày 21/5, người dân xã Nghĩa Thành phát hiện 1 người đàn ông tử vong trong tư thế đang ngồi ở ghế lái của ô tô 4 chỗ màu đỏ mang BKS 37A - 908.xx đang dừng trên đường vào Nhà máy may Đức Phát thuộc xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành.

Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc, bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Lực lượng Công an cùng người dân địa phương cũng đã phát đi thông báo tìm người nhà nạn nhân, sau đó danh tính nạn nhân được xác định là anh N.T.B.

Hiện, vụ việc được phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phan Hải