Ngày 4/8, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, đơn vị đã có mặt ngay tại hiện trường để xác minh vụ việc đôi nam nữ vào shop bán quần áo, dùng dao tấn công một nữ nhân viên bán hàng khiến nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

leftcenterrightdel
Đôi nam nữ vào shop quần áo giả vờ mua hàng, sau đó dùng dao đâm liên tiếp vào nữ nhân viên bán hàng. 

Nạn nhân bị đâm trọng thương là chị Đặng Thị Thùy Trang (22 tuổi) nhân viên bán hàng của shop quần áo tại số 90 đường Ngô Quyền (TP Buôn Ma Thuột).

>>>>>Xem clip: Nam thanh niên cầm dao đâm liên tiếp vào nữ nhân viên bán hàng.

leftcenterrightdel
 

Trước đó, vào khoảng 16h chiều ngày 3/8, có một đôi nam nữ vào shop xem đồ được một lúc nhưng không mua hàng rồi ra về. Đến khoảng gần 20h, hai người này tiếp tục quay lại cửa hàng rồi vào xem đồ bình thường. Lúc này, chị Trang đang đứng tư vấn bán hàng cho khách nữ thì bất ngờ nam thanh niên đi cùng lao tới bịt miệng, dùng dao đâm liên tiếp vào người. Bị tấn công bất ngờ, chi Trang chạy ra ngoài kêu cứu nhưng người này vẫn tiếp tục đuổi theo ôm lại, dùng dao đâm loạn xạ khiến chị bị đâm trúng vào cổ, ngực, tay, nhưng chị Trang vẫn cố vùng vẫy chạy thoát được ra ngoài cầu cứu. Sau đó, đôi nam nữ cũng nhanh chóng bỏ chạy.

leftcenterrightdel
Chị Trang đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

Ngay sau khi thoát được ra ngoài, chị Trang đã nhờ người dân trình báo vụ việc lên cơ quan Công an đồng thời nhờ mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Qua xác minh, danh tính 2 đối tượng vào shop quần áo đâm liên tiếp vào nữ nhân viên là: Phạm Minh Kiên (17 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, trú tại TP Hà Nội).

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an xác minh điều tra, làm rõ, đồng thời đang khẩn trương truy bắt hai đối tượng trên.

 Chính Cương