leftcenterrightdel
Truy tìm một thanh niên nghi nhiễm COVID-19 trốn khỏi bệnh viện. (Ảnh:minh họa) 

Trước đó, ngày 4/8, anh Lô Minh T.(25 tuổi) đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để xét nghiệm COVID-19. Tại đây, anh T. khai ngụ tại tổ 1, khu Mỹ Phước, xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Kết quả test nhanh tại bệnh viện của anh T. cho kết quả dương tính với COVID-19. Ngay sau đó, các bác sĩ đã cho anh T. nhập khoa cấp cứu để xét nghiệm PCR.

Tuy nhiên, trong quá trình chờ kết quả xét nghiệm khẳng định, anh T. đã rời khỏi bệnh viện. Sau khi phát hiện anh T. không có mặt tại bệnh viện theo yêu cầu, phía Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã trình báo cho Công an địa phương hỗ trợ truy tìm để đảm bảo công tác phòng dịch.

Lực lượng Công an đã vào cuộc truy tìm thanh niên này để thực hiện các biện pháp phòng dịch. Tuy nhiên, qua xác minh thông tin, địa chỉ của anh T. cung cấp khi đến xét nghiệm không đúng. Bước đầu lực lượng Công an xác định người này quê huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, hiện lực lượng Công an đang tiếp tục truy tìm, đồng thời kêu gọi anh Lô Minh T. nhanh chóng đến trình diện cơ sở y tế để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định, tránh tình trạng làm lây lan dịch bệnh.

Mai Phong