Trước đó, khoảng 16h ngày 11/3, người dân xóm Đồng Tiến, xã Yên Lạc, huyện Phú Lương tá hoả phát hiện một số hài cốt là xương người tại chân cầu cạn số 4 nên đã báo tin đến cơ quan công an và chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, Công an xã Yên Lạc đã phong toả hiện trường và báo cáo Công an huyện Phú Lương để xác minh, làm rõ vụ việc.

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã tìm thấy một xương hộp sọ và nhiều mảnh xương khác. Được biết, nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi.

Chiều dài tử thi khoảng 1,6m, thời điểm tử vong khoảng 1 năm, nạn nhân mặc áo khoác màu nâu xám có mũ, bên trong mặc áo sơ mi dài tay kẻ sọc vàng - đen, quần dài màu đen, đi dép nhựa tổ ong màu xanh... 

leftcenterrightdel
 Quần áo của tử thi được phát hiện. (Ảnh: CACC).

Theo lãnh đạo UBND xã Yên Lạc, địa bàn xã thời gian qua không có ai mất tích. Cơ quan chức năng đang thực hiện rà soát những người mất tích ở các địa bàn khác để xác định nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lương đề nghị người dân khi biết ai có đặc điểm nhận dạng trên, liên hệ với cơ quan chức năng qua số điện thoại: 0208.3874.405 hoặc 0979.256.265 gặp điều tra viên Nguyễn Hà Phương.

H.P