leftcenterrightdel
Tin lời đôi nam nữ, cụ ông bị lừa lấy vàng 4 số 9.

Theo ông T. cho biết, vào lúc 15h ngày 14/3, khi đi xe đạp trên quốc lộ 30, có một người nam điều khiển mô tô nhãn hiệu Wave chở theo một phụ nữ hỏi thăm ông T. nơi đổi đô la Mỹ.

Lúc này, người nam đi xe mô tô nói rằng nếu ông T. chỉ được nơi đổi đô la sẽ cho ông T. 5 triệu đồng. Nghĩ là sự thật, ông T. chỉ cho đôi nam nữ đến tiệm vàng ven quốc lộ. Tiếp tục, người nam đi xe mô tô cho rằng không có đem tiền theo nên sẽ để lại cho ông T. một lượng vàng SJC trọng lượng 1 chỉ để làm tin và ông T. nên đưa lại cho người nam chiếc nhẫn vàng đang đeo để làm tin.

Nghĩ là sự thật, ông T. tháo nhẫn vàng đang đeo đưa cho đôi nam nữ và chạy xe đạp theo chúng để đến tiệm vàng. Nhưng đến nơi không thấy 2 đối tượng này, ông T. vào tiệm vàng kiểm tra thẻ vàng mà người nam đưa cho thì phát hiện là vàng giả. Sau đó, ông T. đã trình báo đến cơ quan Công an để điều tra.

Nhận thấy thủ đoạn trên của bọn tội phạm đã thực hiện từ rất lâu nhưng đến nay vẫn còn thực hiện lại, bà con nhân dân nên cảnh giác để tránh thiệt hại tài sản cho bản thân./.

Trân Định - Văn Lượng