Ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông phối hợp VKSND quận Hà Đông và phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã xác định, làm rõ danh tính nạn nhân tử vong trong siêu thị Circle K Mộ Lao là anh N.V.H (SN 1986) ở phường Định Công, quận Hoàng Mai.

Được biết, anh H. đã có gia đình và vợ chồng anh thuê nhà tại phường Mộ Lao để kinh doanh.

Trước đó, 23h15’ ngày 1/11, Công an quận Hà Đông nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể nam giới, tại nhà vệ sinh của cửa hàng tiện ích Circle K Mộ Lao, đường LK6A, phường Mộ Lao.

Nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông đã có mặt tại hiện trường và tiến hành các hoạt động điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

leftcenterrightdel
 Cửa hàng Circle K, hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: MXH)

Công an Hà Đông xác định, khoảng 17h cùng ngày, sau khi ngủ dậy, anh H. nói với người thân là trong người cảm thấy khó ở nên đi ra ngoài. Gần 19h, anh H. đến cửa hàng Circle K, rồi lên thẳng nhà vệ sinh, chốt cửa.

Đến khoảng 22h20’, nhân viên cửa hàng thấy nhà vệ sinh bị chốt lâu nên đã phá cửa, thì phát hiện anh H. nằm bất động dưới đất trong tư thế nằm ngửa.

Camera an ninh của cửa hàng ghi lại từ sau thời điểm anh H. vào nhà vệ sinh, không có ai ra vào khu vực này.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 1 năm trở lại đây anh H. bị mất ngủ và từng phải đi khám bệnh viện, uống thuốc… Căn cứ vào những chứng cứ, kết quả khám nghiệm, Cơ quan điều tra không phát hiện dấu hiệu tác động ngoại lực.

Nam Hy