Sáng 26/12, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, bước đầu lực lượng Công an đã xác định được nguyên nhân ban đầu người phụ nữ tử vong bên đường.

leftcenterrightdel
Hiện trường phát hiện người phụ nữ nằm thoi thóp bên đường. 

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 25/12, một người dân sinh sống trên đường Lý Thường Kiệt, phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột phát hiện một người phụ nữ nằm bên đường. Khi người này lại kiểm tra thì thấy người phụ nữ đang trong tình trạng thoi thóp, trên người có nhiều vết thương nên đã trình báo đến cơ quan Công an.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt đưa người phụ nữ tới Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Ngay sau đó, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự (Công tỉnh Đắk Lắk) phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh, Công an TP Buôn Ma Thuột và Viện kiểm sát tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

leftcenterrightdel
Cơ quan Công an làm việc tại khách sạn T.N.  

Sau gần 10 giờ đồng hồ tích cực điều tra, lực lượng Công an đã xác định được nạn nhân là chị T.T.N.A (34 tuổi, trú tại TP Đà Nẵng) thuê phòng nghỉ ở tầng 4 của khách sạn T.N., đường Lý Thường Kiệt, TP Buôn Ma Thuột.

Một Kiểm sát viên VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng có phát hiện một bản di chúc của nạn nhân và xác định nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân nhảy từ tầng 4 xuống đất tử vong. 

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm việc với những người liên quan của khách sạn T.N để xác minh làm rõ vụ việc./.

Nguyễn Quân