Chiều 5/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Minh Dũng (SN 1975, quê huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 3/8, Dũng cùng nhóm bạn đi nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành (quận Thanh Khê). Nhậu được một lúc, men rượu bắt đầu ngấm, Dũng và ông Dương Thái Tân (đồng hương cùng quê tại huyện Lệ Thủy) xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Cả hai còn lao vào đánh nhau túi bụi.

Trong lúc đánh nhau, nhìn thấy gần mình có chiếc chày giã thức ăn, Dũng liền cầm lấy đánh mạnh vào hông nạn nhân. Hậu quả, ông Tân bị dập lá lách và dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được thông tin, Công an quận Thanh Khê cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Hiện Công an quận Thanh Khê đang tạm giữ Hoàng Minh Dũng và tiến hành thủ tục bàn giao đối tượng này cho Phòng Cảnh sát Hình sự (P45) Công an TP.Đà Nẵng để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Lê Tâm