Tôi là chủ thuê bao 0127xxxxxxx của mạng Vinaphone. Cách đây hai ngày, bị mất máy, tôi có liên lạc với tổng đài để khoá thuê bao trên vì trong tài khoản còn gần 1 triệu đồng.

 

 

Sau đó, tại một điểm giao dịch của Vinaphone trên đường Điện Biên Phủ (Q.10, TP.HCM), tôi mua lại một SIM khác để đăng ký thuê bao trên. Một nhân viên ở đây chỉ mở được chiều gọi mà không mở chiều nghe, nên tôi chỉ gọi mà không thể nhận cuộc gọi. Tại sao có chuyện ngược đời vậy?

(Lệ Thuỷ, Q.3, TP.HCM)


Ông Nguyễn Sơn Hải, phó phòng kinh doanh Vinaphone: Vì thuê bao đó đã bị khoá chiều gọi (theo yêu cầu của khách hàng) nên nhân viên ở các cửa hàng chỉ được quyền mở chiều gọi. Nhưng việc làm của nhân viên đó là tắc trách. Lẽ ra, nhân viên đó phải gọi những người có trách nhiệm để mở các dịch vụ đầy đủ cho khách hàng. Thực hiện chính sách bảo mật và an toàn cho khách hàng, theo quy định của Vinaphone, trong những trường hợp khoá mở các dịch vụ cơ bản, nhân viên cấp dưới chỉ được quyền thao tác hạn chế, còn muốn đầy đủ các dịch vụ phải do người được phân quyền cao hơn. Vinaphone thành thật xin lỗi khách hàng, sẽ có những chấn chỉnh nghiệp vụ với đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn.


Theo SGTT

.