Thông tin trên được ông Đặng Hồng Thuẫn, Chủ tịch UBND xã An Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận. 

Theo đó, vào khoảng 11h30 trưa nay, người dân phát hiện ông Hồ Văn L. (42 tuổi), trú xóm 1, xã An Lộc nằm ở ven đường với phần bụng bị thương tích khá nặng, họ kinh hoàng nhìn thấy phần ruột của nạn nhân bị đứt và lòi ra khỏi thành bụng.

Ngay sau đó, người dân đã đưa ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng mất máu nhiều, đồng thời báo với cơ quan chức năng.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc

Nhận tin báo, Công an huyện Lộc Hà đã xuống hiện trường để làm rõ sự việc. Theo nhận định ban đầu, nghi vấn do uống rượu rồi ông L. tự lấy dao mổ bụng mình gây thương tích nặng.

"Người dân nói ông này hay uống rượu, nghi uống rượu nên có vấn đề về đầu óc và tự cầm dao mổ bụng mình. Khi tôi xuống hiện trường, ruột nạn nhân đứt một đoạn và lòi ruột ra ngoài", vị cán bộ nói.

leftcenterrightdel
Nghi vấn uống rượu say người đàn ông tự mổ bụng mình

Ngoài ra, thông tin từ phía bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân L. vào nhập viện trong tình trạng sốc vã, mồ hôi, nhiều đoạn ruột lòi ra ngoài. Hiện, bệnh nhân đang được mổ cấp cứu.

Được biết, ông L. đã có vợ và con. Cách đây ít ngày, ông cũng vừa bị ngã do uống rượu, phải vào điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà.

Đặng Thùy