leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước làm một học sinh tử vong. Ảnh: Nam Phong

Theo đó thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng ngày 16/4,  năm em học sinh lớp 7 của trường THCS Tân Phú, quận 9, TP HCM cùng nhau đi ăn sáng rồi tới trường học. Tuy nhiên, khi đi qua khu hồ đá Đại học quốc gia (thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì cả nhóm rủ nhau nghỉ học ghé vào hồ đá nghịch nước cho mát.

leftcenterrightdel
 Lực lượng cứu hộ huy động nhiều phương tiện đến hiện trường

Trong lúc nghịch nước thì bất ngờ em Bùi Đức Minh Nhật (13 tuổi, ngụ quận 9) bị trượt chân nhưng do trong nhóm không ai biết bơi nên không cứu được, em Nhật nhanh chóng bị chìm xuống đáy hồ.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương có mặt tiến hành công tác tìm kiếm. Tới trưa nay, thi thể em Nhật đã được tìm thấy và đưa về nhà xác.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể nam học sinh

Nhận tin con trai gặp nạn, cha mẹ em Nhật tới hồ đá gào khóc thảm thiết. Được biết Nhật là con trai duy nhất trong gia đình. Chiều nay nhóm học sinh nói trên còn có môn thi ở trường. Khi vụ việc xảy ra, đại diện nhà trường cũng có mặt để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh trong việc quản lý con em của mình, khi mà thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Nam Phong