Ngày 28/11, thông tin từ UBND xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương cho biết, một người dân vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tại rìa đường dẫn cầu Hàn đoạn thuộc thôn Vạn Tải Tây, xã Hồng Phong, huyện Nam Sách (Hải Dương) vào trưa 27/11.

leftcenterrightdel
  Quần dài và đôi dép của người đàn ông.

Thời điểm trên, một người phụ nữ lưu thông trên đường dẫn cầu Hàn khi qua địa phận trên đã ngửi thấy mùi hôi thối. Khi người này kiểm tra đã phát hiện một thi thể người đàn ông đang phân hủy tại thửa ruộng cách đường vài mét. Ngay sau đó, thông tin được báo đến các cơ quan chức năng.

Các cơ quan chức năng ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 50 tuổi, đã chết khoảng 10 ngày và hiện đang trong tình trạng phân hủy nặng. Cơ quan chức năng không lấy được dấu vân tay, không nhìn rõ đặc điểm nhận dạng.

Nạn nhân mặc áo phông dài tay, cổ tròn, màu đen, trên áo in hình lá cây màu đỏ, quần sóoc màu đen (bên cạnh có quần dài, thun), chân đi dép nhựa màu cam. Trên ngực nạn nhân có hình xăm chữ nước ngoài, cùng các hình xăm rồng, lâu đài; vùng bụng hạ vị xăm hình con hổ nằm ngang, mặt trước đùi in hình mặt phụ nữ. Qua kiểm tra, hệ thống xương không bị gãy, nội tạng phân hủy không xác định được.

Sau khi khám nhiệm tử thi, cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương đã mai táng thi thể nạn nhân. Đồng thời đang tìm thân nhân, xác định danh tính của nạn nhân có đặc điểm như trên, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Công an huyện Nam Sách đang tập trung điều tra làm rõ. Đồng thời có thông báo tìm kiếm ai là thân nhân, gia đình nạn nhân hoặc có thông tin về nạn nhân thì liên hệ với Công an huyện Nam Sách theo số điện thoại 02203.754.335.

Trung Vương