leftcenterrightdel
 Công an TP Biên Hòa phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động tiến hành kiểm tra quán bar clup có tên “Hè Bé”.

Theo đó, lúc 22h30’ ngày 17/10, Công an TP Biên Hòa phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động tiến hành kiểm tra một quán bar clup có tên “Hè Bé”, phát hiện hàng trăm khách và nhân viên của quán đang say sưa trong tiếng nhạc.

Tại thời điểm kiểm tra, nhiều “dân chơi” khi thấy lực lượng kiểm tra đã ném ma túy xuống sàn tháo chạy nhưng đã bị các chốt chặn lại, Công an đã thu tại sàn 4 gói ma túy dạng khay, 7 viên nén “thuốc lắc” và 3 miếng của viên thuốc lắc bị bể đồng thời thu giữ tại quán 1 bình N20 (bóng cười) và một số tang vật khác.

Công an TP Biên Hoà đã đưa 126 khách cùng 20 nhân viên về trụ sở để làm việc. Qua test nhanh phát hiện 24 đối tượng dương tính với ma túy (17 nam, 7 nữ), tất cả là khách đến quán để chơi và đa số là thanh thiếu niên tuổi đời còn rất trẻ chỉ trên dưới 20 tuổi, cá biệt có những đối tượng mới 16, 17 tuổi.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Công an TP Biên Hòa đưa các đối tượng về trụ sở Công an để làm việc. 

Đây là một quán bar hoạt động trá hình (trong giấy phép kinh doanh bán đồ ăn uống, cà phê giải khát) do bà Phạm Quỳnh Trúc (35 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) đứng tên trong giấy phép kinh doanh.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản chủ quán nhiều lỗi vi phạm trong đó có hành vi “Thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy”; “Kinh doanh hóa chất hạn chế (bóng cười) sản xuất, kinh doanh mà không có giấy phép theo quy định”; “Buôn bán hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu có số lượng dưới 50 bao”.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định pháp luật./.

Nguyễn Lánh