Cụ thể, vào khoảng hơn 22h ngày 16/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy chủ trì phối hợp với Công an thành phố Tây Ninh bắt quả tang đối tượng Trần Văn Cảnh (32 tuổi, ngụ xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) đang bán ma túy cho người nghiện tại cơ sở Karaoke LiLy (địa chỉ đường Nguyễn Văn Rốp, khu phố 2, Phường 4, TP Tây Ninh).

Thời điểm bắt quả tang vụ việc, Công an thu giữ 2 bịch ma túy có khối lượng khoảng 2,5 gram, 1 viên thuốc lắc có khối lượng khoảng 0,3 gram và gần 3 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Một số tang vật tại quán karaoke (ảnh Công an). 

Công an đã ngay lập tức kiểm tra hoạt động tại cơ sở Karaoke LiLy. Thời điểm kiểm tra có 8 phòng hát đang có khách. Đáng chú ý, lực lượng chức năng phát hiện tại 3 phòng có một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy và 25 khách đang bay lắc trong tiếng nhạc chát chúa. Test nhanh những người này cho kết quả dương tính 22 người gồm 15 nam và 7 nữ.

Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang củng cố hồ sơ làm rõ các sai phạm của cơ sở Karaoke LiLy và số đối tượng mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy. 

Điều đáng lưu ý là cơ sở đã bị Công an TP Tây Ninh thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự do nhiều lần vi phạm, nhưng vẫn tự ý tổ chức hoạt động.

Trước đó, ngày 23/2, Công an từng đột kích quán này. Thời điểm kiểm tra quán có 5 phòng đang hoạt động cho thuê với 40 khách. Tiến hành xét nghiệm nhanh, lực lượng Công an phát hiện 17 trường hợp dương tính với ma túy.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cũng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với cơ sở karaoke LiLy về lỗi để người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong cơ sở do mình quản lý; đồng thời lập biên bản vi phạm hành chính 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy và 15 đối tượng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy./.

Tuấn Anh