Ngày 30/12, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã lập hồ sơ bàn giao cho UBND phường 11, quận Bình Thạnh tiếp tục xử lý Công ty y học cổ truyền chăm sóc sức khỏe Hồng Ngọc và xử phạt hành chính các cá nhân có hành vi "mua, bán dâm, kích dục" trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng bắt quả tang nữ nhân viên đang có hành vi "kích dục" cho khách.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 28/12, tổ phòng chống tội phạm Công an quận Bình Thạnh phối hợp với Công an phường 11, tổ kiểm tra liên ngành văn hóa, xã hội UBND phường 11 kiểm tra hành chính tại cơ sở massage, xông hơi, xoa bóp Hồng Ngọc trên đường Nguyễn Văn Đậu.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện có 4 phòng với 4 nhân viên nữ và 4 khách nam, trong đó 2 phòng VIP 4, 5 nữ nhân viên đang có hành vi dùng tay "kích dục" cho khách.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khi khách nam đến massage sẽ mua vé VIP, tiền boa cho nhân viên bằng giá vé và được các nữ nhân viên khỏa thân để tắm tiên.

Cảnh sát đã đưa Đỗ Văn Tuấn, quản lý của cơ sở và nhiều người liên quan về trụ sở để làm việc.

Công an quận Bình Thạnh đã lập biên bản và đề xuất Ban Chỉ huy Công an phường ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với những người có hành vi "mua, bán dâm, kích dục"./.

Hoàng Anh