leftcenterrightdel
 Chung cư Carina nơi xảy ra sự việc trước đó.

Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được một số nguyên nhân, và nhiều khả năng là nạn nhân tự tử do bệnh tật.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h35' ngày 25/1, người dân và bảo vệ chung cư Carina trên đường Võ Văn Kiệt (phường 16, quận 8) phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng cao xuống đất tử vong, thi thể nằm ở khu vực trồng cây gần lối tầng trệt chung cư.

Nhận tin báo, lực lượng cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Xác minh ban đầu, nạn nhân là ông Đỗ Huy Du, 43 tuổi, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự quận Bình Tân, TP HCM. Ông cư ngụ cùng người thân trong gia đình tại một căn hộ tầng 12 chung cư Carina.

Theo người thân ông Du, thời gian qua ông vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên ông Du có dấu hiệu trầm cảm, đi khám bệnh và uống thuốc điều trị.

Ngày xảy ra vụ việc, buổi sáng ông Du đi làm sau đó về căn hộ ăn cơm, nghỉ ngơi buổi trưa.

Trước khi chuẩn bị đi làm ca chiều, ông Du đã gọi điện cho tài xế tới đón. Tuy nhiên sau đó người thân không thấy ông Du đâu, điện thoại vẫn ở trên bàn, đôi giày vẫn để trước cửa. Một lúc sau thì nhận được tin ông tử vong dưới chung cư.

Khám nghiệm hiện trường, trích xuất một số camera an ninh tại chung cư Carina, cơ quan chức năng không phát hiện có dấu hiệu bất thường tại căn hộ ông Du đang ở. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do bị đa chấn thương.

Nam Phong