Dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do bị bỏng quá nặng, bé V.L.M.P (SN 2017) đã tử vong tại bệnh viện.

Bé V.X.Đ (SN 2016) trong tình trạng nguy kịch, được vận chuyển ra Hà Nội cấp cứu cũng đã tử vong trên đường đi.

Riêng người mẹ là Lê Thị Hiên, cũng đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu, với mức độ bỏng trên 80% đang được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) để cứu chữa.

Trước đó, khi phát hiện ra vụ cháy ở nhà chị Hiên, người dân đến ứng cứu thì phát hiện cháu V.L.M.A (6 tuổi) đã tử vong.

leftcenterrightdel
 Hiện trường trong căn nhà xảy ra vụ việc.

Như vậy, 3 cháu nhỏ trong vụ nghi vấn người mẹ tẩm xăng đốt con và tự thiêu đều đã tử vong.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, lúc 13h30' chiều nay (28/7), người dân phát hiện ngọn lửa phát ra từ nhà chị Lê Thị Hiên (SN 1993, trú thôn 1, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh).

Khi đến ứng cứu, người dân nghe mùi xăng nồng nặc. Thời điểm này, 4 mẹ con chị Hiên đều đang ở trong nhà.

leftcenterrightdel
 Nhiều vật dụng cháy đen.

Người dân đã nhanh chóng dập lửa,  cứu 4 mẹ con. Tuy nhiên, cháu bé 6 tuổi đã tử vong còn chị Hiên và 2 đứa con còn lại (1 cháu 3 tuổi, 1 cháu 5 tuổi) bị bỏng nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Một cán bộ xã Kỳ Thư cho biết, khả năng cao là người mẹ tẩm xăng đốt mình cùng ba người con nhằm mục đích tự sát.

leftcenterrightdel
 Người dân tập trung đông theo dõi vụ việc

“Lúc chúng tôi đến, nhà này khóa trái cửa, công an phải cạy cửa, chở đi cấp cứu.  Người mẹ này mua xăng rồi đốt để tự sát. Một người con đã chết,  3 người còn lại bị bỏng nặng, nguy kịch” - vị cán bộ  này nói.

Nghi vấn này có cơ sở, bởi trong buổi sáng nay, trên facebook cá nhân của người mẹ này, có đăng avatar màu đen chết chóc, cùng với tấm hình 4 mẹ con và dòng status: “Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối”.

Nhận định nguyên nhân ban đầu, một số người dân thân cận cho biết, rất có thể xuất phát từ mâu thuẫn giữa chị Hiên với người chồng.

Được biết, chồng chị Hiên đang lao động ở nước ngoài.

 
P.V