leftcenterrightdel
 Bản Món, xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo trên bản đồ.

Trao đổi với phóng viên báo Bảo vệ pháp luật lúc 18h30' chiều 25/4, Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Trưởng Công an huyện Tuần Giáo (Điện Biên) cho biết vụ việc được phát hiện vào chiều nay tại bản Món, xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ án
leftcenterrightdel
 Cảnh sát khám nghiệm hiện trường
leftcenterrightdel
 Khám nghiệm tử thi nạn nhân

Người nhà phát hiện em Lò Thị Cương (SN 2004), hiện đang học lớp 9 tử vong trên giường ngủ nghi bị siết cổ. Cảnh sát nghi ngờ anh trai của nạn nhân là Lò Văn Biên có liên quan đến vụ án.

Lò Văn Biên (SN 1999) là đối tượng không nghề nghiệp, lang thang, nghiện ma túy nặng. Thanh niên này thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh ăn chơi, thích bạo lực.

leftcenterrightdel
 Lò Văn Biên anh trai của nạn nhân hiện không có mặt tại địa bàn. Cảnh sát đang ráo riết truy tìm

Theo một số nhân chứng, rất có thể Biên lên cơn nghiện xin tiền em gái không cho nên ra tay sát hại. Sáng nay bố mẹ và người thân của nạn nhân đi làm nương chỉ có 2 anh em ở nhà.

Ngay sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, Lò Văn Biên không có mặt tại địa bàn. Công an huyện Tuần Giáo đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Điện Biên và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức truy tìm đối tượng này.

"Đến thời điểm này các cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và chưa có kết luận chính thức. Lò Văn Biên mới chỉ là nghi vấn có liên quan đến vụ án mạng này" - Đại tá Toản cho biết thêm.

Đại Việt