Đặt mua chổi hút bụi Swivel Sweeper 481 trên trang mua sắm trực tuyến Lazada, khi nhận hàng anh Hào không khỏi bực mình khi nhận được một sản phẩm khác có giá trị thấp hơn. Ngày 15/4, Báo Người tiêu dùng được phán ánh của anh Nguyễn Văn Hào, ở Việt Yên, Bắc Giang về việc Lazada đã gửi “nhầm” sản phẩm mà anh đã đặt mua tại trang mua sắm trực tuyến này.
 
Mã đơn hàng mà anh Hào đặt mua tại Lazada.
Mã đơn hàng mà anh Hào đặt mua tại Lazada.
Theo phản ánh của anh Hào tới báo Người tiêu dùng, ngày 06/04 anh có đặt mua một sản phẩm chổi hút bụi Swivel Sweeper 481 với giá thỏa thuận là 499.000 + 60.000 tiền phí vận chuyển = 559.000 VNĐ. Thế nhưng khi nhận hàng anh vô cùng bức xúc vì nhận được sản phẩm khác là chổi hút bụi walter sweeper G6 mà không biết nguyên nhân vì sao.
 
Sản phẩm chổi hút bụi walter sweeper G6 mà anh Hào nhận được khi đặt mua chổi hút bụi Swivel Sweeper 481.
Sản phẩm chổi hút bụi walter sweeper G6 mà anh Hào nhận được khi đặt mua chổi hút bụi Swivel Sweeper 481.
 
“Tôi làm đơn này nhờ báo Người tiêu dùng phản ánh tình trạng treo đầu dê bán thịt chó của Lazada, việc giao hàng không đúng như nội dung đơn hàng đã thỏa thuận thể hiện sự thiếu tôn trọng khách hàng.” Anh Hào phản ánh tới báo Người tiêu dùng.
 
Theo tìm hiểu sản phẩm anh Hào nhận được là chổi Swivel Sweeper G6 có giá trị rao bán trên trang Lazada.vn là 299 nghìn đồng, thấp hơn 200 nghìn đồng so với chiệc chối anh Hào đặt mua trước đó.
 
Giá trị cây chổi anh Hào nhận được thấp hơn cái mà anh đặt hàng trước đó theo bảng giá Lazada trên trang trực tuyết.
Giá trị cây chổi anh Hào nhận được thấp hơn cái mà anh đặt hàng trước đó theo bảng giá Lazada trên trang trực tuyết.
 
Anh Hào cho biết thêm, anh đã liên lạc với Lazada để được giải quyết sự việc nhưng đến nay trang mua sắm trực tuyến vẫn chưa có phản hồi gì khiến người tiêu dùng cảm thấy rất không hài lòng.
 
Trao đổi với báo Người tiêu dùng, phía Lazada cho biết sẽ liên lạc với anh Hào để tìm hiểu rõ nguyên nhân sự việc.
 
Theo Người tiêu dùng