Ngày 31/12, tin từ Công an huyện Thường Tín (Hà Nội), sau khi vào cuộc xác minh điều tra liên quan đến đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội ngày 28/12, về việc hai nam thanh niên vừa đi vừa rải đinh trước đầu xe ô tô.

Cơ quan công an đã làm rõ danh tính hai đối tượng trong đoạn clip là Nguyễn Văn Cường (SN 1997, trú tại xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín) và Lương Minh Hưng (SN 2002, trú tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín).

leftcenterrightdel
Đối tượng Nguyễn Văn Cường và Lương Minh Hưng (Ảnh:CQCA)
Sau khi được sự vận động của cơ quan công an và gia đình, hai đối tượng Nguyễn Văn Cường và Lương Minh Hưng đã đến Công an huyện Thường Tín trình diện vào ngày 30/12.

Tại Cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn với tài xế xe tải vài ngày trước đó, Cường và Hưng đã yêu cầu tài xế dừng xe để nói chuyện nhưng tài xế không dừng. Có lần xem một bộ phim thấy có hành động rải đinh trên đường, xe đâm vào sẽ thủng lốp dừng lại, Cường và Hưng đã áp dụng để ép tài xế xe tải dừng xe. Tuy nhiên, rất may chiếc xe tải trên không dính phải đinh của Hưng và Cường.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Thường Tín xử lý theo quy định của pháp luật.

H. Nguyên