Được xem là một trong những công ty phân phối xe máy lớn tại khu vực phía Nam nhưng những gì Quang Phương Motor đã làm khiến người tiêu dùng (NTD) vô cùng phẫn nộ.

 

 

Trước khi thực hiện bài viết này, chúng tôi đã cùng ông Phước và vợ ông mang chiếc xe PCX kia đến một cửa hàng xe máy do Honda ủy nhiệm tại TP.HCM để nhờ kiểm tra. Theo đó, vì không có sổ bảo hành, các kỹ thuật viên ở đây không "dám" mở xe ra kiểm tra lốc máy bên trong. Nhưng, đánh giá bên ngoài cho thấy: xe đã bị đổi màu sơn, sơn lại không đều màu; một số chi tiết cao su bị mất, đồng hồ báo xăng bị lỗi... Riêng, với màu xe khác biệt giữa giấy kiểm tra chất lượng xuất xưởng và xe thực tế thì hoàn toàn không thể đăng ký biển số và giấy tờ xe. Mặt khác, sổ bảo hành là một phần đi kèm trong xe, phải giao cho khách ngay khi giao xe. Việc giữ sổ bảo hành hay không có sổ bảo hành cho khách là có vấn đề gì đó?

 

Khiếu nại về Báo Người Tiêu Dùng, ông Lương Hoàng Phước đề nghị Báo can thiệp để bảo vệ và đòi lại quyền lợi chính đáng của ông. Đồng thời làm rõ các hoạt động bán hàng của Quang Phương Motor có phải là: Lừa dối NTD? Bán hàng gian? Trốn thuế? Vì sao không cung cấp sổ bảo hành cho khách, một phần quan trọng đi kèm với xe?...

 

Theo Báo Người tiêu dùng

.