Mua một hộp sữa Enfagrow A+ 3 của hãng Mead Johnson với giá đắt đỏ nhưng thứ mà khách hàng nhận được chỉ là sự nghi ngờ sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.


Vì lo lắng tới sức khỏe cho các con của mình, chị đã liên hệ tới Cty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam) để phản ánh chất lượng của sản phẩm. Sau đó, Cty có cử nhân viên tới nhưng những người này bao biện quanh co mà không có lời giải thích rõ ràng về lỗi, cũng như triệu chứng mà con gái chị gặp phải khi sử dụng sản phẩm mà công ty cung cấp tới khách hàng. Ngoài ra, họ còn có dấu hiệu “lấp liếm” vụ việc khi đề nghị gia đình đổi hộp sữa trên lấy hộp sữa khác với lý do mang về để lấy mẫu kiểm tra, xét nghiệm nhưng đã bị gia đình khước từ.

Trước sự việc nêu trên, phóng viên Báo Điện tử Xây dựng đã nhiều lần liên hệ tới đường dây nóng số 19006602 của Cty TNHH Mead Jhonson Nutrition (Việt Nam), trải qua cuộc nói chuyện với các tư vấn viên chăm sóc khách hàng để đề nghị phía Công ty cung cấp thông tin về địa chỉ Văn phòng của công ty tại Hà Nội nhưng đều bị từ chối. Ngoài ra, khi được hỏi về nguyên nhân có thể dẫn đến các triệu chứng như trên của cháu bé, phía đại diện đơn vị chăm sóc là bà Quỳnh Anh không đưa ra được thông tin cụ thể, trả lời khá mập mờ với nhiều lý do khác nhau, và đề nghị phóng viên gửi câu hỏi tới công ty qua địa chỉ e-mail và công ty sẽ trả lời sau 24-48 giờ làm việc (8 giờ làm việc/ngày).

Như vậy, vấn đề cấp bách của khách hàng và sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là sức khỏe trẻ nhỏ, Cty TNHH Mead Jhonson Nutrition (Việt Nam) phải mất tới 3-6 ngày mới đưa ra được câu trả lời. Qua đây, phóng viên sẽ gửi e-mail như theo hướng dẫn của các tư vấn viên và tiếp tục cung cấp thông tin tới bạn đọc.

Hơn bao giờ hết, không chỉ mình chị Nhung mà rất nhiều khách hàng khác có con nhỏ đang sử dụng sản phẩm của Mead John cần có câu trả lời thấu đáo hơn từ phía nhà sản xuất. Tại sao có hiện tượng sữa gây đau bụng, đi ngoài cho trẻ như vậy mà sản phẩm vẫn được cung cấp ra thị trường, bất chấp tính mạng và sức khỏe của người sử dụng có thể bị đe dọa?

Trước nỗi bức xúc của người dân, Báo Điện tử Xây dựng đề nghị Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế; Cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công thương cần khẩn trương làm rõ vụ việc; tiến hành thanh tra, kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của các loại sản phẩm mà Công ty (Cty) TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam) cung cấp nhằm bảo về quyền, lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.
 

Theo Báo Xây dựng

.