Ngày 13/7, Công an huyện Hóc Môn, TP HCM đã lập hồ sơ, điều tra, truy xét vụ cướp tài sản táo tợn xảy ra vào khoảng 20h ngày 12/7, tại căn nhà trên đường Xuân Thới Sơn 33, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn.

leftcenterrightdel
Đối tượng táo tợn xông vào xịt hơi cay rồi cướp điện thoại. 

Thời điểm trên, hai thanh niên đi xe máy trên đường Xuân Thới Sơn 33 theo hướng từ đường Nguyễn Văn Bứa về đường Dương Công Khi.

Khi đến trước ngôi nhà của anh Nguyễn Thanh Tr. (40 tuổi) thì dừng lại. Người ngồi sau bước xuống, cầm theo một bình xịt hơi cay đi nhanh vào trong.

Thấy hai em nhỏ đang ngồi bấm điện thoại, người này tiếp cận rồi xịt hơi cay, giật lấy một chiếc điện thoại. Em nhỏ còn lại thấy vậy nên đưa điện thoại lên cao thì tên cướp dọa đánh, tiếp tục xịt hơi cay rồi giật lấy, bỏ chạy.

Ngay trong đêm, anh Tr. đã liên hệ với Công an xã Xuân Thới Sơn để trình báo vụ việc. Đến sáng ngày 13/7, các em nhỏ cũng được đưa lên Công an để lấy lời khai. Hai nạn nhân bị giật điện thoại từ 13 đến 15 tuổi.

“Sự việc diễn ra quá nhanh, lúc đó tôi ở trong nhà xem tivi, chạy xuống thì đã muộn. Chiếc điện thoại không đáng bao nhiêu nhưng các đối tượng quá manh động, tấn công cả trẻ em để cướp. Qua đó, bà con cũng cảnh giác trong tình hình mùa dịch có nhiều phức tạp” anh Tr. Cho biết.

Sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Hóc Môn cũng đã xuống hiện trường, trích xuất hình ảnh từ nhiều camera an ninh ở khu vực để truy xét./.

Nguyễn Lánh