Ngày 2/3/2023, Công an quận Tân Phú, TP HCM đang điều tra vụ người đàn ông tử vong tại căn nhà trên đường Nguyễn Thái Học, phường Tân Thành.

leftcenterrightdel
 Khu vực xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, người dân thấy một người nam thanh niên sống trong căn nhà trên đường Nguyễn Thái Học, gần giao lộ đường Độc Lập (phường Tân Thành) hốt hoảng thông báo có người tử vong.

Theo người này, người trong căn nhà khi ngửi thấy mùi hôi đã lên căn phòng tầng hai kiểm tra thì thấy cửa khóa. Nhìn qua cửa kính căn phòng thì thấy người đàn ông tử vong bên trong, cơ thể trương sình.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Tân Phú sau đó cũng có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Theo người dân gần hiện trường, căn nhà trên được một gia đình 4 người thuê lại. Người đàn ông cũng là người đến thuê lại một phòng trong căn nhà trên, sống một mình. Nạn nhân khoảng hơn 30 tuổi, là một vũ công.

Trước đó một ngày, người dân sống gần căn nhà cho hay đã ngửi thấy mùi hôi. Đến trưa nay thì phát hiện vụ việc như trên.

Hiện nguyên nhân người đàn ông tử vong vẫn đang được Công an đang điều tra, làm rõ./.

Đại Lánh