Ông Tạ Văn Ẩn (ở tỉnh Bình Dương) - người mua gói mì được trúng 100 triệu nhưng không được trả thưởng cho biết, đang tiến hành làm thủ tục khởi kiện phía công ty.

 


Khách hàng có phiếu trúng thưởng nhưng không được công ty giải quyết trả thưởng cần thực hiện việc gửi đơn khiếu nại đến công ty Tribeco hoặc gửi đơn khiếu nại về Bộ Công Thương (đối với chương trình khuyến mại thực hiện trên địa bàn từ hai tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trở lên) và Sở công thương (đối với chương trình khuyến mại thực hiện trên địa bàn một tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương) nơi công ty Tribeco có trụ sở để được hỗ trợ giải quyết.

Ngoài ra để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ, bảo đảm việc giải quyết được nhanh chóng và tránh bị rơi vào “cái bẫy” của việc hết thời hiệu trả thưởng theo thể lệ của chương trình khuyến mãi mà công ty chủ quản thường đề ra, khách hàng cần ủy quyền toàn bộ vụ việc cho các tổ chức hành nghề luật sư tư vấn hoặc xúc tiến giải quyết sự việc sẽ đem lại kết quả nhanh chóng và tốt nhất.

Chiều ngày 22/7, phóng viên đưa công văn chính thức tới công ty Tribeco Bình Dương qua bộ phận bảo vệ. Sáng 23/7, phóng viên tiếp tục gọi điện đến xin hẹn lịch, đại diện công ty Tribeco hứa đầu giờ chiều sẽ gọi lại để thông báo lịch gặp gỡ báo chí. Tuy nhiên, đến gần 18h cùng ngày vẫn không thấy phía công ty hồi âm, phóng viên tiếp tục gọi điện thoại nhưng không có người nghe máy.
 

Theo Tiền Phong

.