leftcenterrightdel
 Công an thông báo tìm nhân thân 2 thi thể trôi trên sông. (Ảnh:NP)

Ngày 7/3, Công an quận 12, TP HCM thông báo tìm kiếm người nhà cho 2 người đàn ông chết dưới sông.

Trước đó, trưa ngày 26/2 người dân phát hiện một thi thể trôi trên sông Vàm Thuật thuộc tổ 33, khu phố 2, phường An Phú Đông nên trình báo.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, Công an xác định nạn nhân là nam giới khoảng 40-50 tuổi, mặc áo thun ngắn tay màu đen, bên ngoài khoác áo jean màu xanh, mặc quần thun dài màu đen. Trên bụng có một vết sẹo dọc dài 21cm.

Sáng ngày 28/2, trên sông Sài Gòn đoạn thuộc tổ 22, khu phố 2, phường An Phú Đông người dân đã phát hiện một thi thể rồi kéo vào bờ.

Công an xác định nạn nhân là nam giới khoảng 35 tuổi, thể trạng trung bình, cao khoảng 1m69, mặc áo sơ mi xanh ngắn tay hoạ tiết bông trắng, quần tây, bên trong mặc quần đùi sọc caro.

Nạn nhân mất răng số 1 bên trái hàm dưới, và mất răng số 1,2,3,4 hàm trên bên phải. Tuy nhiên tới nay đã 10 ngày nhưng vẫn chưa xác định được lai lịch của các nạn nhân.

Để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân, Công an quận 12 kêu gọi ai là người thân của 2 thi thể nói trên thì tới địa chỉ 345, đường TTH07, phường Tân Tới Hiệp, quận 12 gặp Đội điều tra tổng hợp để trình báo.

Nam Phong