Sáng ngày 31/7, một lãnh đạo UBND xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, (Đắk Lắk) xác nhận, một cán bộ của xã vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Hùng (SN: 1974, trú huyện Krông Năng) anh Hùng là cán bộ tư pháp, công tác tại xã Phú Lộc nhiều năm nay.

leftcenterrightdel
UBND xã Phú Lộc nơi anh Hùng công tác nhiều năm nay. 

Trước đó, vào sáng 30/7, anh Hùng vẫn đến cơ quan làm việc bình thường và không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, UBND xã lại nhận được tin báo anh Hùng đã treo cổ tự tử phía sau vườn của gia đình.

Thông tin từ người thân nạn nhân, trưa ngày 30/7, anh Hùng trở về nhà và đi thẳng ra vườn cà phê, sau đó người thân gia đình nhận được tin nhắn của anh Hùng với nội dung từ biệt. Mọi người hốt hoảng đi tìm thì phát hiện anh Hùng đã tử vong trong tư thế treo tại vườn cây sau nhà.

leftcenterrightdel
Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. 

 Nhận được tin báo, cơ quan Công an cùng lực lượng chức năng của huyện có mặt tại hiện trường ngay sau đó để tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân, nhưng phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Nguyễn Chính