Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an tỉnh Quảng Trị cho biết  đang tiếp tục tiến hành lấy lời khai và làm rõ hành vi của các đối tượng bị bắt giữ khi tham gia đá gà ăn tiền ở thôn Trúc Lâm, xã Gio Quang, huyện Gio Linh, Quảng Trị. 

Trước đó khoảng 14h ngày 31/12/2018, sau thời gian triển khai lực lượng trinh sát, PC02 đã nắm được thông tin về một nhóm tượng đều là nam giới, đang sát phạt nhau dưới hình thức đá gà tại quán cà phê Phước Trường áp Quốc lộ 1, thuộc thôn Trúc Lâm do Nguyễn Đình Phước (SN 1970) làm chủ quán.

Ngay sau đó, PC02 phối hợp với với Phòng Cảnh sát Cơ động tổ chức lực lượng, tiến hành bắt quả tang và bắt giữ hàng chục đối tượng trên. Tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện có 64 đối tượng tham gia, 7 xe ô tô, 30 xe máy, 7 con gà (trong đó 2 con đang đá) và khoảng 130 triệu đồng cùng nhiều tang vật có liên quan. Lực lượng Công an đã đưa 64 đối tượng về trụ sở Công an lấy lời khai, xác minh, điều tra.

leftcenterrightdel
 Các đối tượng đang sát phạt nhau dưới hình thức đá gà bị bắt quả tang. (Nguồn: Trần Khôi - Tiền Phong)

Được biết, các đối tượng chủ yếu là người địa phương và có một số khác quê ở các tỉnh lân cận như Thừa Thiên-Huế, Quảng Bình.

Theo PC02 Công an Quảng Trị, vụ việc có nhiều đối tượng liên quan, để xác định trong số 64 người bị bắt giữ ai tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà, và ai là người xem đá gà cần nhiều thời gian. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Lê Tâm