leftcenterrightdel
 Quyết định truy nã bị can Nguyễn Văn Hưng.

Theo hồ sơ, khoảng tháng 6/2021, tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, do có mâu thuẫn với nhau từ trước, Nguyễn Văn Hưng đã dùng hung khí đánh anh Lý Nghiệp Cường gây thương tích với tỉ lệ 10%. Sau khi gây thương tích cho anh Cường thì Hưng đã bỏ trốn.

Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thuận An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt giam đối với Nguyễn Văn Hưng.

Xác định đối tượng Nguyễn Văn Hưng đã bỏ trốn khỏi nơi tạm trú nên ngày 26/2/2022, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thuận An đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Văn Hưng về tội “cố ý gây thương tích”.

Nhận được thông báo truy nã bị can Hưng, Công an xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn đã tiến hành xác minh, truy xét đối tượng. Khoảng 13h45', ngày 14/6/2022, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Hưng khi đối tượng đang lẩn trốn tại một trại ruộng thuộc khu vực ấp Tân Định, xã Tân Lập, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Nguyễn Văn Hưng đã được Công an xã Tà Đảnh bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an huyện Tri Tôn, đồng thời thông báo cho cơ quan CSĐT Công an thành phố Thuận An đến tiếp nhận và di lý đối tượng Hưng về tỉnh Bình Dương để phục vụ công tác điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nghiêm Túc