Ngày 25/2, tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Nga (SN 1984, trú tại Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 19h ngày 22/2, quá trình tiến hành tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tổ công tác của Công an quận Thanh Xuân đã phát hiện những dấu hiệu nghi vấn tại nhà nghỉ Nam Hải (ngõ 140 đường Khuất Duy Tiến). Tiến hành kiểm tra nhà nghỉ này, Công an quận Thanh Xuân đã phát hiện, làm rõ tại 2 phòng nghỉ có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

leftcenterrightdel
Đối tượng Phạm Thị Nga tại cơ quan công an.
Sau đó, những người liên quan đã được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Khoảng 20h cùng ngày, Phạm Thị Nga đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi môi giới mại dâm cho 2 đôi nam nữ nói trên.

Tại cơ quan công an, Nga khai nhận là chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ massage, tẩm quất. Do thời gian qua dịch bệnh COVID-19 lại tiếp tục bùng phát nên cơ sở kinh doanh của Nga phải đóng cửa. Để kiếm tiền, Nga đã đăng lên mạng internet tìm kiếm khách có nhu cầu massage tại nhà.

Chiều 22/2, có 2 nam thanh niên đã đọc được bài của Nga trên mạng nên đã liên hệ đề nghị mua dâm. Nga đồng ý và báo giá 800 nghìn đồng/lượt. Sau khi thống nhất với 2 khách mua dâm, Nga đã điều 2 nhân viên massage của quán đi đến địa điểm hẹn mua bán dâm. Theo thỏa thuận, Nga sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 600 nghìn đồng, còn Nga hưởng lợi 400 nghìn đồng.

Để chắc chắn, Nga yêu cầu khách mua dâm phải đặt cọc bằng thẻ điện thoại rồi sau đó mới điều “hàng” đến. Trong quá trình các đối tượng thực hiện hành vi mua bán dâm đã bị lực lượng Công an quận Thanh Xuân kiểm tra, phát hiện bắt quả tang.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, đối tượng Phạm Thị Nga đã có 2 tiền án về tội “Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy” và “Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Nhật Minh