Ngày 17/12, thông tin với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, đại diện VKSND quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, tối qua  tại Chung cư Goldmark City (số 136 đường Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra vụ học sinh nam lớp 7 nhảy từ tầng 22 xuống đất tử vong.

Cơ quan chức năng quận Bắc Từ Liêm cũng thông tin, nguyên nhân ban đầu được xác minh từ người nhà cho thấy, nam học sinh này tự tử do áp lực học hành, thi cử.

Đáng chú ý, thông tin từ cơ quan chức năng cho thấy, trước khi tự tử, học sinh này đã lên mạng internet tìm kiếm từ khóa cách tự tử.

leftcenterrightdel
 Người thân, cư dân chung cư bàng hoàng trước vụ việc cháu D. nhảy từ tầng 22 xuống đất tử vong. 

Trước đó, vào khoảng hơn 21h tối qua (ngày 16/12), nhiều người dân sống tại chung cư Goldmark City bất ngờ nghe tiếng động lớn tại khu vực sân tòa nhà S4.

Sau khi lại gần kiểm tra, phát hiện một bé trai nằm bất động có thể rơi từ tầng trên cao của Tòa chung cư xuống nên đã thông báo cho Ban Quản trị tòa nhà và cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là cháu T.T.D. (học sinh lớp 7, trú tầng 22 tòa S4, Chung cư Goldmark City).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình của cháu bé đã có mặt tại hiện trường. Mẹ nạn nhân gào khóc trong đau đớn gọi tên con. Sau đó, người mẹ ngất lịm đi nên đã được người dân và lực lượng chức năng chăm sóc y tế.

Nguyên nhân được người thân cho rằng, cháu D. đã làm bài thi không tốt nên D. đã nhảy từ tầng 22 xuống đất dẫn đến tử vong.

Vũ Phương