(BVPL) - Chỉ mới quen qua mạng, thiếu nữ đã đồng ý đến bãi đất trống tâm sự với người tình tuổi teen và bị giết thê thảm.

 


Khoảng 10 ngày trước Tết Nguyên Đán 2012, Quang và Lê Thị Thu Hà (SN 1994) quen nhau qua mạng internet. Tối ngày 24/1 (nhằm ngày mùng 2 Tết), Quang lấy xe máy đến nhà Hà chở đi chơi.

Quang chọn bãi đất trống, không đèn đường rồi dựng xe để cả hai tâm sự. Quang khai, khi dừng xe, Hà nhắn tin điện thoại còn Quang lấy kẹo cao su kích dục ra ăn. Thấy bạn gái mới quen xài ĐTDĐ mới, Quang đã nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

Sau khi ăn kẹo kích dục, Quang thấy người nóng ran và nảy sinh ý định giết Hà. Quang đi vòng ra sau xe nhặt cục gạch để gần bánh xe rồi kêu Hà nhắm mắt lại để Quang tặng quà.

Quang vờ âu yếm Hà rồi bất ngờ dùng thắt lưng siết cổ nạn nhân. Hà giãy giụa thì Quang nhặt viên gạch đập vào đầu chết tại chỗ.

Thấy có người chạy xe đến, Quang vội vã bế xác H vào khu đất trống phía trong. Dẫu biết H đã chết nhưng không cầm lòng trước vẻ đẹp của thiếu nữ, Quang đã lột trần nạn nhân rồi dâm ô với xác chết. Sau khi thỏa mãn, gã thiếu niên ung dung lấy ĐTDĐ và tiền của bạn gái rồi dùng cây, gạch che xác H. Trước khi lấy ĐTDĐ của H sử dụng, Quang dùng số của cô này nhắn tin với gia đình nhằm đánh lạc hướng điều tra. Tuy nhiên, lưới trời lồng lộng, chỉ 2 ngày sau sát thủ tuổi teen đã phải tra tay vào còng.

Tại tòa, Quang khai ngoài Hà thì nhiều thiếu nữ khác cũng bị Quang dụ dỗ ra bãi đất trống "mây mưa" sau khi uống thuốc kích dục.

Tại thời điểm gây án bị cáo chỉ mới 16 tuổi, do đó trong phiên tòa sơ thẩm ngày 31/7, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tuyên phạt Trần Vinh Quang 18 năm tù về tội “giết người” và 3 năm tù về tội “cướp tài sản”.

Trong phiên tòa phúc thẩm ngày 19/11, mặc dù bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội nhưng vì không đưa thêm tình tiết giảm nhẹ nào mới nên HĐXX bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.
 

Theo Báo Đất Việt

.