Bước chân lầm lỗi đã đưa họ sa vào con đường tội lỗi. Trong đó không ít những phạm nhân tuổi đời mới ngoài 20. Niềm vui đang đến khi ngày đặc xá cận kề...
 
 
Đại tá Phan Ngọc Việt, Giám thị Trại giam Thanh Lâm cho biết, trong đợt đặc xá tha tù trước thời hạn vào dịp 2/9 này, đơn vị có 170 trường hợp được Hội đồng đặc xá Trung ương xem xét, giảm án và tha tù. Những trường hợp này có quá trình phấn đấu cải tạo tốt, chấp hành nội quy quản lý, giáo dục của đơn vị và có chí cầu tiến muốn hướng thiện, mong được hòa nhập cộng đồng. 
 
Cũng theo Đại tá Việt, phía đơn vị đã phối hợp với các tổ chức doanh nghiệp, các trung tâm giới thiệu việc làm trong việc tiếp nhận những phạm nhân được tha tù trở về hòa nhập với cộng đồng. Những can phạm sau thời gian cải tạo đã nhận ra sai lầm của chính mình để mong ngày được trở về hòa nhập cộng đồng. Điều đặc biệt là cộng đồng xã hội có các đơn vị doanh nghiệp đóng trên địa bàn Thanh Hóa sẵn sàng giang rộng tay để đón nhận những công dân đã lầm đường lỡ bước sau khi rời cổng trại.
 
Theo Dân trí