Từ chuyện lầm tưởng một cô gái là nhân viên quán karaoke, An xông vào bóp cổ thanh niên địa phương và sau đó còn dùng kéo đâm chết anh này.

 


Tại quán karaoke mới, khi một số thanh niên trong nhóm anh Thắng ra sảnh tầng 2 chơi thì gặp mấy người lạ mặt, trong đó có cô gái tên Thảo. Lầm tưởng Thảo là nhân viên quán karaoke nên một thanh niên trong nhóm anh Thắng gạ gẫm vào phòng hát cùng.

Mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên này xảy ra, anh Huy từ phòng hát trong nhóm anh Thắng chạy tới can ngăn. Sau đó, An cũng chạy tới và tưởng anh Huy đánh nhau với mấy người bạn đối tượng (nhóm thanh niên đi cùng Thảo) nên xông vào bóp cổ Huy.

Sự việc sau đó nhanh chóng được hóa giải vì tất cả đều chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên khoảng 2h ngày 24-9-2016, trên đường về nhà, An vô tình gặp lại 2 thanh niên cùng địa phương. Lời qua tiếng lại, An liền dùng kéo đâm chết anh Huy.

Quá trình xét xử, nhận thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội và thể hiện rõ tính côn đồ nên sau khi cân nhắc, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên bố loại bỏ Nguyễn Tài An ra khỏi đời sống xã hội.   


Theo Minh Long/ANTD.VN

.