(BVPL) – Trong lúc giao nước rửa chén cho nhà hàng, Linh vô ý chạy xe vào tận nhà nên bị nhân viên nhà hàng nhắc nhở. Linh phản ứng lại, cuộc ẩu đả xảy ra khiến một nhân viên nhà hàng tử vong.

 


Ngày 4/10, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên 12 năm tù đối với bị cáo Vũ Trần Huyền Linh (26 tuổi, ở Tân Bình, TP.HCM) về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 3/6/2011, Linh đến một nhà hàng tại quận Tân Bình để giao nước rửa chén, do chở nặng nên bị cáo đã chạy xe vào thẳng trong nhà rồi mới tắt máy.

Đang làm việc, anh Nguyễn Văn Lập Em (là nhân viên nhà hàng) thấy việc làm của Linh là “vô kỷ luật” nên đã chửi thề và có nhã ý không tốt với Linh.

Sau khi giao nước rửa chén cho chủ quán xong, Linh dẫn xe đi về thì phản kháng lại lời nhắc nhở của Em “làm gì mà dữ thế”. Ngay lập tức, Em cầm dao đang cắt thịt nướng đe dọa thì Linh lên xe bỏ chạy.

Bực mình vì bị nhắc nhở và bị Em cầm dao đe dọa nên chỉ một lát sau, Linh cũng cầm dao đến nhà hàng tìm Em để ‘tính sổ”. Cuộc ẩu đã diễn ra.

Đang làm việc trong nhà hàng thì nhìn thấy Em bị đánh, Phan Văn Tấn và Triệu Nguyễn Toàn đã “viện trợ” cho Em.

Bị Em và đồng bọn đánh đau, tức giận, Linh cầm dao đâm Em rồi lên xe tẩu thoát. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng em đã tử vong ngay sau đó.

Nhận thấy việc làm của mình là vi phạm pháp luật nên tối cùng ngày, Linh đến cơ quan công an đầu thú.

Vừa qua, Tại phiên sơ thẩm, Tòa án nhân dân quận Tân Bình đã tuyên Linh 12 năm tù về tội “Giết người”.

 

Theo VTC News

.