(BVPL) - Có trong tay “clip đen”, Lan đã sử dụng clip này làm “vũ khí” để đe dọa, ép buộc ông Ng. phải thực hiện theo yêu cầu của mình, nếu không sẽ tung lên mạng, phát tán. Vợ của ông Ng., cũng phải “chịu trận” với hàng loạt tin nhắn lời lẽ khiếm nhã, vô văn hóa.

 

 

Bên cạnh việc, Lan còn sử dụng chiêu bài “tống tiền” các nữ nhân viên làm trong công ty ông Ng. Rằng Lan nhìn thấy nạn nhân đó đi chơi với ông Ng., có băng ghi âm, clip quay lại cảnh đó. Bằng hình thức này, Lan dọa nạt, khủng bố tinh thần của các nạn nhân, bắt phải thực hiện theo các yêu cầu của mình, trong đó có cả việc đòi hỏi phải đưa cho Lan tài chính.

Đỉnh điểm của sự việc là Phạm Thị Ngọc Lan đã “nhắm” nạn nhân Nguyễn Thị H. (SN 1988, là công nhân nhà máy xi măng Tam Điệp). Vẫn chiêu bài là nhìn thấy H. đi chơi với ông Ng., Lan đã quay clip… và đe dọa bắt H. phải đưa cho Lan số tiền 20 triệu đồng.

Lan đã ép chị H. phải thừa nhận có mối quan hệ bất chính với ông Ng. nếu không thực hiện, Lan đe dọa sẽ cho người bắt cóc, tạt a xít, đuổi việc H.… bất cứ lúc nào.

Chưa dừng lại, từ khoảng cuối tháng 9 đến nay, mặc dù bị cáo Lan đã bị tạm giam, nhiều đối tượng có quan hệ với Lan vẫn liên tục rải tờ rơi, bài viết với nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, xúc phạm tới danh dự, uy tín và tinh thần chị H..

Việc làm này đã làm ảnh hưởng đến đời sống tinh thần của người bị hại. Chồng của H., vì sức ép tinh thần đã nhiều lần viết đơn li dị khiến chị H. sống trong hoang mang, sợ hãi.

Những việc làm vi phạm pháp luật của Phạm Thị Ngọc Lan đã được cơ quan điều tra, HĐXX TAND tỉnh Ninh Bình xét xử trong phiên phúc thẩm. “Bông hoa rừng xứ Thanh” đã phải nhận mức án 21 tháng tù giam. Bị cáo vẫn nhất mực kêu oan, và ngất lịm ngay trong lúc tòa tuyên án.


Theo Thái Linh
Vietnamnet

.