Ngày 7-8/1 tới đây diễn ra phiên xét xử cựu PGĐ Công an Hải Phòng. Tội trạng của Dương Tự Trọng thì đã quá rõ, tuy nhiên, chuyện bị cáo có 2 con người con ngoài giá thú lại là bí mật ít ai biết.
 
 
Bác Thảo nói: “Kể cả dịp Tết thiếu nhi, Trung thu, hay Tết Nguyên đán, tổ dân phố tổ chức sinh hoạt nhưng chị Nhung không tham gia, khi chúng tôi đến tận nhà trao gửi quà tặng cho con chị Nhung thì chỉ gặp được cô giúp việc. 
 
Có lần bấm chuông, tôi đứng ngoài đợi đến cả 30 phút vẫn không thấy ai ra mở cửa, trong khi chắc chắn có người ở nhà. Mãi sau cô giúp việc ra thông báo: “Cô cháu đang tắm, bác đưa gì cháu cầm giúp”.
 
Cũng có 2 lần tôi vào thăm nhà chị Nhung rồi, tầng 1 là phòng khách khang trang, sạch sẽ lắm. Chị Nhung ngồi nói chuyện với tôi qua loa, chóng vánh, luôn miệng kêu bận bởi con dại, chồng lại đi vắng thường xuyên. Tôi nghe cũng chỉ biết vậy, chứ đã biết mặt mũi chồng cô Nhung tròn méo thế nào đâu”.
 
Theo chân người tổ trưởng tổ 43 tới ngôi nhà 4 tầng, màu vàng ở ngõ 48 mà người phụ nữ tên Nhung đang ở. Tuy nhiên, người giúp việc trong nhà chạy ra thông báo: “Không có ai ở nhà đâu bác ạ. Cô cháu đi làm rồi”.
 
Theo khai báo của Dương Tự Trọng tại cơ quan điều tra, khi biết anh mình có lệnh truy nã, Trọng đã hướng dẫn anh trốn đến nhà “bạn gái”, chính là chị Nhung.
 
Sau đó, Dương Tự Trọng đã bàn bạc với Vũ Tiến Sơn, Hoàng Văn Thắng, Nguyễn Trọng Ánh, Phạm Minh Tuấn lên kế hoạch đưa Dương Chí Dũng đi trốn.
 
Theo sự phân công, Hoàng Văn Thắng và Phạm Minh Tuấn đã đưa Dương Chí Dũng từ Hà Nội xuống nhà bố ruột của chị Hoàng Kim Nhung, là ông Hoàng V.C (tại phố Mỹ Sơn – Quảng Hà – Hải Hà – Quảng Ninh) nhằm vượt biên sang Trung Quốc.
 
Theo ĐS&PL