Hamilton sống với ông bà ở East End, Glasgow, đến năm 12 tuổi khi họ chuyển đến Stirling. Cả nhà sau đó sống ở ngôi nhà trên phố Kent.


Theo tháng năm, Hamilton tiếp tục mua nhiều hơn. Và để hoàn thiện khả năng của mình, Hamilton tham gia nhiều CLB súng trong vùng và tập luyện chăm chỉ. Hamilton cũng bắt đầu tăng cường tham gia các nhóm hướng đạo sinh trong thập niên 1970, thậm chí còn được bổ nhiệm làm phó nhóm hướng đạo ở Stirling, song bị phàn nàn rất nhiều về năng lực lãnh đạo. Rốt cuộc Hamilton bị buộc phải từ chức. Với nhiều thời gian rảnh, Hamilton tập trung cho cửa hàng Woodcraft, theo kiểu khách hàng tự làm món đồ mình thích, mà anh ta mở vào năm 1972.

Song một lần nữa, doanh số bán của Hamilton trượt dốc và anh ta đành quay sang công việc mới. Hamilton mở một loạt CLB nam thiếu niên ở quanh khu vực Stirling và Dunblane. Chính các dự án này đã hủy hoại hình ảnh của Hamilton trong vùng. Các CLB của Hamilton nhắm vào đối tượng ở độ tuổi 7-11. Anh ta thuê hoặc mượn cơ sở tại các trường học hoặc khu phòng thể chất trong vùng, để tổ chức một loạt hoạt động mang tính hội nhóm như bóng đá, thể dục, bơi và tập luyện. CLB của Hamilton có tiếng và thu hút rất nhiều thành viên.

Tuy nhiên, theo thời gian, số thành viên lại sụt giảm nhanh chóng bởi cách hành xử ngày càng kì lạ của Hamilton. Thậm chí, cảnh sát đã quyết định vào cuộc điều tra, song không phát hiện bằng chứng. Dù vậy, tin đồn đã xuất hiện trong vùng rằng Hamilton là một kẻ ấu dâm. Hamilton tức điên và gửi rất nhiều thư phản đối đến các nhân vật lãnh đạo trong vùng, cũng như đến các giáo viên và gia đình những em nhỏ, phần nhiều bị coi là đe dọa, vì đã nói không tốt về các CLB của ông ta. Thậm chí, có lúc Hamilton còn gửi thư phản đối lên Nữ hoàng Anh để phàn nàn chuyện mình bị đối xử “bất công”.

 

Theo PL&XH
 

.