Theo một số thông tin đã được công bố, Phillips là mẹ của một bé gái khi mới 15 tuổi. Đứa trẻ được cho đang sống với một người họ hàng ở Oklahoma.


Tại hiện trường vụ án, các nhà điều tra đã đặt một tấm bảng với số điện thoại nóng để bất kì ai có thông tin cũng có thể liên hệ. Họ cũng dành một phòng trên tầng 3 của sở cảnh sát cho các điều tra viên tiến hành kiểm nghiệm bằng chứng thu được tại ngôi nhà cháy, sử dụng máy tính và bảng xóa khô để phát triển cuộc điều tra. Theo các điều tra viên, với số lượng bằng chứng khổng lồ, họ đã phải dành rất nhiều thời gian để đánh giá. Cảnh sát khẳng định họ đặc biệt quan tâm đến vụ án này, đặc biệt khi đã có 6 nạn nhân thiệt mạng.

Khoảng ba ngày sau vụ án mạng, báo chí sở tại cho hay Brooke Phillips từng làm “gái” tại nhà thổ Moonlite BunnyRanch ở Mound House, tiểu bang Nevada, cách không xa TP Carson và Reno. Moonlite BunnyRanch là một nhà thổ hợp pháp tại đây.


Trong phim Phillips được Nevada, nơi hầu hết khu vực đều chấp nhận “nghề” này, trừ hạt Clark, nơi có TP Las Vegas. Người ta cũng biết thêm rằng Brooke Phillips, khi làm “gái” ở Nevada, đã từng xuất hiện trong loạt truyền hình thực tế của HBO, Cathouse (nhà thổ). Đây là một chương trình tài liệu đề cập đến cuộc sống của những cô gái ở nhà thổ Phillips biết đến với cái tên là Hayden Brooks. Sinh ra tại Moore, ở khu vực đô thị Oklahoma ở tiểu bang cùng tên, Phillips nổi tiếng hoặc tai tiếng, tùy thuộc vào quan điểm của từng người, đối với công việc của của cô gái trẻ này được thể hiện trong phim. Chủ của Moonlite BunnyRanch là Dennis Hof, từng là một khách thường xuyên của nhà thổ này cho đến khi mua lại nó vào năm 1993 với giá 1 triệu USD, xác nhận Phillips từng làm ở đây trong vài năm. Theo Hof, Phillips là một “cô gái tốt” và đã trở về Oklahoma sau khi mang thai.

Hof cũng cho biết Phillips không biết cha đứa trẻ là ai và cũng chẳng quan tâm đến điều này. Cái thai đã ba tháng ở thời điểm Phillips bị giết và dự kiến sẽ ra đời vào cuối mùa xuân 2010. Theo một số thông tin đã được công bố, Phillips là mẹ của một bé gái khi mới 15 tuổi. Đứa trẻ được cho đang sống với một người họ hàng ở Oklahoma. Cha của đứa trẻ, bạn trai cũ của Phillips, được cho đang có tranh chấp về quyền nuôi con với Phillips ở thời điểm cô bị giết và chỉ biết về cái chết này qua báo chí.

Một động cơ tiềm tàng của vụ án mạng này đã xuất hiện khi cảnh sát bắt đầu tìm hiểu thêm về những nạn nhân khác. Barrientos, nam nạn nhân duy nhất, liên tục ra tù vào tội vì ma túy từ năm 1997. Anh này cũng được cho đã dính líu đến một vụ nổ súng. Đã có nhiều giả thiết được đặt ra về chuyện tranh chấp mua bán ma túy có thể là nguyên nhân của vụ án mạng này, tuy nhiên, dường như khi đó, cảnh sát vẫn muốn tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra bất kì kết luận nào.

 

Theo PL&XH

 

.