Máu trào ra từ vết cắt sâu trên cổ họng của Laurie Show. Cô bé 16 tuổi đã chết trên tay mẹ, thì thào tên của kẻ sát nhân: "Michelle chính là thủ phạm". Ít nhất đó là một phiên bản của câu chuyện.
 
 
Khi người mẹ đã li dị chồng đến trường vào lúc 7g sáng hôm sau, người cố vấn hướng nghiệp không có ở đó, cũng như không có dấu hiệu cho thấy có ai đã đặt lịch hẹn hay cô con gái 16 tuổi của bà có vấn đề gì. Vì thế, bà Show về nhà, nơi Laurie đã sẵn sàng để đến trường trong ngày học cuối cùng trước kì nghỉ đông. Ở bên ngoài, một người hàng xóm đã hỏi Show rằng có vấn đề gì không, do bà nghe thấy nhiều tiếng động bất thường. Và ở bên trong, Hazel Show đã nhìn thấy một cảnh tượng ghê rợn. Cô con gái duy nhất của bà nằm gục trong vũng  máu tràn ra từ nhiều vết thương trên người. Cổ Laurie cũng bị quấn dây thừng.
 
Khi Hazel tháo dây ra, bà phát hiện vết thương tồi tệ nhất trên người con gái. Đó là một vết cắt sâu và dài quanh cổ Laurie. Máu đang trào ra với tỉ lệ đáng ngại. Và trong lúc vỗ về cô con gái sắp chết và vô vọng tìm cách bịt miệng vết thương, Hazel, sau này khai tại tòa rằng, đã nghe thấy Laurie khẳng định Lisa Michelle Lambert chính là kẻ giết người. Bà Show lâu nay biết rõ sự thù địch của Michelle với Laurie. Khi Michelle, lúc đó 19 tuổi và bạn trai lâu năm, Butch, 20 tuổi, chia tay vào mùa Hè, Laurie đã có vài buổi hẹn hò với anh ta. Butch bị cáo buộc đã cưỡng bức Laurie trên chiếc xe tải của anh ta vào lần hẹn cuối cùng. Butch sau đó quay trở lại với Michelle, lúc này đang mang thai con của hai người.
 
Cảnh sát thị trấn Đông Lampeter xác nhận cả 3 đã được nhìn thấy xuất hiện quanh khu chung cư cao nhất nơi nhà Show ở vào sáng 21-12. Vào lúc bộ 3 này bỏ đi, Laurie đã chịu vết cắt dài 10cm trên cổ, một nhát dao đâm thủng phổi và một nhát khác sượt qua xương sống, nhiều vết thương trên đầu và vô số vết thương do phòng vệ khác. Cảnh sát đã bắt giữ Michelle, Tabitha và Lawrence vào cuối ngày hôm đó.
 
(còn nữa)
Theo PL&XH
 
.