Tình yêu mù quáng của Karla xinh đẹp dành cho Paul đã dẫn đến những sai lầm liên tiếp trong cuộc đời cô.
 
 
Jane - món quà kỉ niệm ngày cưới
 
Karla luôn cảm giác bất an trong suốt những năm sống với Paul. Nỗi sợ lớn nhất của cô chính là không thể giữ được chồng. Bất kể khi nào Paul cảm thấy chán nản hay buồn bực, Karla cũng cố gắng làm điều gì đó khiến Paul được vui.
 
Khi đã nhàm chán với những trò của Karla, Paul luôn nhắc đến cái chết của Tammy. Paul thấy tiếc khi mình chỉ chưa kịp nhận món quà và liên tục đổ lỗi cho Karla gây nên cái chết của Tammy.
 
Với suy nghĩ tìm món quà thay thế cho chồng mình, Karla đã nhắm tới Jane, một cô gái còn trinh, khá trẻ chung và có khuôn mặt giống Tammy. “Đây sẽ là món quà đặc biệt cho Paul nhân kỉ niệm ngày cưới.”
 
Jane là một cô gái trẻ và ngây thơ, cô rất thần tượng Karla bởi đám cưới như mơ với người đàn ông tuyệt vời như Paul. Khi được mời tới thăm nhà Karla mới thuê ở số 57 Bayview, Jane đã hào hứng đồng ý.
 
Buổi tối hôm đó, Karla đã mời Jane ăn tối, dành nhiều thời gian nói chuyện với cô gái trẻ. Jane rất vui, không ngần ngại uống bất kì loại đồ uống nào Karla mời mình. Jane đã lịm đi và ngủ lúc nào không hay tại nhà Karla. 
 
Chuyện gì sẽ xảy ra với Jane? Liệu Jane có chịu chung số phận như Tammy? Mời các bạn đón đọc Tội ác của người đàn bà yêu mù quáng (Kỳ 2) vào SÁNG SỚM ngày 08/05/2014.
 
Theo Khám phá