Để tránh sự phát hiện của cảnh sát, Brudos cố gắng nghĩ ra những hình thức mới để tra tấn và giết hại các nạn nhân của mình.
 
 
Brudos chỉ mang xác Jan đi khi nó bắt đầu phân hủy và có mùi khó chịu. Cũng như Linda Slawson, một phần cơ thể cũng bị Brudos cắt bỏ và vứt xuống sông.
 
Trong lời khai của Brudos, cảnh sát cảm thấy có điều gì đó không ổn. Dường như hắn cố dấu địa điểm phi tang xác nạn nhân vì nghĩ sẽ khiến cảnh sát khó khăn trong việc truy tố hắn trước tòa.
 
Nạn nhân thứ ba là Karen Sprinker. Brudos gặp Karen Sprinker trước một cửa hàng tại trung tâm mua sắm. Đôi giày Karen đang đi thu hút sự chú ý của Brudos, hắn muốn có được đôi giày đó nên tìm cách tiếp cận cô.
 
Brudos khống chế Karen bằng một khẩu súng ngắn, ép cô vào xe của mình và sau đó đưa cô về nhà. Tại đây, những gì hắn làm với Jan Whitney được lặp lại với Karen. Phần ngực của Karen bị Brudos cắt bỏ trước khi đem phi tang xác.
 
Còn trường hợp của Linda Salee, sau khi khống chế và hãm hiếp cô, hắn thắt ngang cổ cô một sợi dây đồng và nối với dòng điện. Nguyên nhân cái chết của Linda Salee có thể do bị điện giật.
 
Ngày 2/6/1969, Brudos bị cáo buộc liên quan đến 4 vụ giết người, lệnh khám xét nhà riêng của hắn được thực hiện. Trước đó nhiều ngày, khi bị cảnh sát triệu tập, Brudos có dặn vợ mình dấu đi bộ sưu tập quái dị của mình và những vật dụng khác có liên quan đến phụ nữ, nhưng vợ hắn đã không làm theo lời.
 
Những gì tìm thấy tại nhà riêng của Brudos khiến cho các nhân viên điều tra và giới báo chí thực sự bị sốc. "Brudos là một kẻ không bình thường.”
 
Theo Khám phá
.