Các nhà điều tra tin rằng Griffiths đã đánh nạn nhân đến chết bằng búa tại nhà riêng. Bằng chứng duy nhất họ có trong tay là vệt máu trong phòng tắm của Griffiths.

 


Các nhà điều tra tin rằng Griffiths đã đánh nạn nhân đến chết bằng búa tại nhà riêng. Bằng chứng duy nhất họ có trong tay là vệt máu trong phòng tắm của Griffiths. Ban đầu cảnh sát tập trung vào cuộc gọi cuối cùng của Rushworth và bị lạc hướng. Rushworth đã gọi cho một tay bán ma túy ngay trước khi mất tích. Và gia đình Rushworth cũng đối mặt với rất nhiều vấn đề. Trong năm 2010, các nhà điều tra tập trung tìm hiểu sự mất tích của Rushworth, Shelley Armitage và Suzanne Blamires, cũng như việc con gái 20 tuổi của Rushworth bị cướp và cưỡng bức tập thể.

Nạn nhân thứ hai Shelly Armitage của Griffiths trên thực tế có rất nhiều kẻ thù. Không chỉ "phá giá" so với các gái điếm khác, Armitage thỉnh thoảng còn trộm cắp của khách. Cô cùng bạn trai Craig Peston từng bị kết tội tấn công một sĩ quan cảnh sát. Cả hai đều nghiện ma túy nặng. Theo bạn bè, Armitage, 31 tuổi, đã nuôi Peston bằng cách "kiếm ăn" trên đường phố. Tuy nhiên, phải mất đến vài ngày, Peston mới báo cảnh sát về việc bà mẹ của hai đứa trẻ này mất tích vào tháng 4-2010. Các nhà điều tra sau đó chỉ phát hiện vài phần thi thể của Armitage.

Khi cảnh sát kiểm tra ĐTDĐ của Griffiths, họ phát hiện một đoạn video trong đó cho thấy Armitage khỏa thân trong bồn tắm, rồi bị trói chặt trên giường. Nếu như một vài khách hàng đã bị Armitage trộm đồ không lấy làm tiếc về việc cô đã ra đi, vẫn có gia đình và đặc biệt một người bạn thân lâu nay, Suzanne Blamires, sẽ rất nhớ cô.  

 

(còn nữa)

Theo PL&XH

.