Chiếc siêu xe với vận tốc 250km/h của cô người mẫu đã bị trộm và đập ra thành nhiều mảnh.
 
 
Ferrari 458 loại đặc biệt của Italia mới bị trộm hồi tháng 1/2013 vừa qua là một trong những chiếc xe như thế. Chiếc xe đã bị mất cắp tại một salon ô tô ở Surrey, Hoa Kỳ.
 
Khi chiếc xe trị giá 232.850 bảng Anh này đang được đỗ ở gara phía sau của hàng mua bán ô tô, 2 kẻ lạ mặt đã vào tòa nhà, mang theo nhiều thiết bị phá khóa và đánh cắp chiếc xe.
 
Nhóm trộm nhanh chóng đưa siêu xe Ferrari 458 vào trong một chiếc xe tải và “bốc hơi” trong đêm. Bọn trộm phải cắt nhiều thanh chắn an ninh nhưng chúng đã dễ dàng vượt qua điều đó.
 
Sau vụ án, cảnh sát hoàn toàn không thể tìm được bất kỳ một manh mối hay chứng cứ nào. Họ lắc đầu ngao ngán khi công nhận vụ trộm “có kế hoạch và tổ chức chuyên nghiệp”.
 
Trộm lái siêu xe đột nhập cửa hàng Apple
 
Ngày 6/9/2012, một người đàn ông Los Angeles, Hoa Kỳ đã bị cáo buộc lái chiếc BMW X5 của mình lao vào một của hàng của Apple tại Temecula, California để ăn trộm.
 
Equonne R.Howard, 22 tuổi, phải đóng tiền bảo lãnh tại ngoại tới 600.000 đô la vì bị tình nghi là thủ phạm trong vụ việc này.
 
Trước đó, năm 2008 và 2010, Howard đã từng bị phạt tù vì tội ăn cắp.
 
Theo cáo buộc của cảnh sát Riverside, Howard cùng đồng bọn đã dùng chiếc xe BMW X5 của mình đâm vào chiếc cửa của cửa hàng apple vào ngày 6/9/2012 để ăn trộm các thiết bị điện tử tại đây.
 
Tuy nhiên, ngày 1/7/2013, Howard được tòa tuyên trắng án và tới nay cảnh sát vẫn chưa tìm được thủ phạm.
 
Xem video vụ trộm:
 
 
Mời các bạn đón đọc Siêu trộm và những vụ án nổi tiếng (Kỳ 5) vào SÁNG SỚM ngày 6/7/2013.
 
Mai Tân (Khampha.vn)
(Autoevolution/Dailymail/Appleinsider)