Sau khi cưỡng bức nạn nhân không thành, Ramirez bỏ đi. Chưa đầy 2 tuần sau đó, hắn chọn bãi săn mới tại Los Angeles, Glendale. Maxson Kneiling và vợ Lela, đều 66 tuổi, được phát hiện trên giường, bị bắn vào đầu và trên người đầy vết thương do dao.


Các vụ tấn công vẫn tiếp tục, đẩy cả TP Los Angeles vào tình trạng hoảng loạn. Tuy nhiên, Ramirez mới chỉ bắt đầu. Mùa xuân 1985 mới là giai đoạn leo thang và phải đến mùa hè thì cơn giận dữ của Ramirez mới hoàn toàn bộc phát. Ngày 29-5, bà Malvia Keller, 83 tuổi và người em tật nguyền Blanche Wolfe, 80 tuổi, được tìm thấy ở nhà Keller ở Monrovia. Cả hai đều bị đánh đập vô cùng tàn bạo. Bà Blanche được cứu sống, song Malvia đã qua đời tại BV do vết thương quá nặng. Một tháng sau đó, “Sát nhân đêm tối” cưỡng bức một bé gái 6 tuổi ở Arcadia. Một ngày sau, thi thể của Patty Elaine Higgins, 32 tuổi, được phát hiện tại nhà riêng. Cổ họng nạn nhân bị cắt đứt.

5 ngày sau đó, thi thể của bà Mary Louise, 75 tuổi cũng được tìm thấy ở nhà riêng. Ngày 5-7, Deidre Palmer, 16 tuổi, vẫn sống sót dù bị đánh đập tàn nhẫn. 2 ngày sau, thi thể của Joyce Lucille Nelson, 61 tuổi, được phát hiện tại nhà riêng ở Monterey Park. Trong cùng đêm, Linda Fortuna, nữ y tá 63 tuổi, bị đánh thức vào lúc 3 giờ rưỡi sáng bởi một gã đàn ông to cao, mặc đồ đen. Sau khi cưỡng bức nạn nhân không thành, Ramirez bỏ đi. Chưa đầy 2 tuần sau đó, hắn chọn bãi săn mới tại Los Angeles, Glendale. Maxson Kneiling và vợ Lela, đều 66 tuổi, được phát hiện trên giường, bị bắn vào đầu và trên người đầy vết thương do dao.

Trong cùng đêm, hắn tấn công vào một ngôi nhà ở Sun Valley.   Chitat Assawahem, 32 tuổi, bị bắn chết khi đang ngủ.  Vợ anh, Sakima, 29 tuổi, bị cưỡng bức và đánh đập tàn nhẫn. Thậm chí, hắn còn xâm hại cả cậu con trai 8 tuổi của họ. Sau đó, hắn trói Sakima vào giường và bỏ đi, không quên mang theo 30.000 USD tiền mặt và trang sức.

(còn nữa)

Theo PL&XH

.