Điều gì thực sự xảy ra bên trong khu chung cư cho đến nay vẫn là bí ẩn, song vì lí do nào đó mà vụ giết hại Dayle Okazaki rõ ràng không phải trải nghiệm mà Richard Ramirez hi vọng.
 


Kẻ sát nhân đang trong cơn điên khùng. Giết Dayle Okazaki là không đủ, vì thế hắn đã tấn công thêm Yu Tsia-Lian. Tuy nhiên, như thế vẫn không khiến Ramirez thỏa mãn, hắn tiếp tục giết hại một bé gái 8 tuổi tại Eagle Rock, California, ba ngày sau đó. Ngày 27-3-1984, “Sát nhân đêm tối” lại gây án. Hôm đó, Peter Zazzara đến nhà cha mẹ mình ở Whittier, California. Bố anh, Vincent, 64 tuổi, sau khi về hưu đã mở cửa hàng pizza. Mẹ anh, Maxine, 44 tuổi, là một luật sư. Peter bấm chuông nhiều lần song không ai mở cửa, vì thế anh quyết định tự vào nhà.

Và cảnh tượng trước mắt anh thật kinh hoàng. Thi thể của Vincent sõng soài trên ghế sofa trong phòng làm việc. Ông bị bắn từ thái dương bên trái và dường như đã chết ngay lập tức. Trong khi đó, bà Zazzara nằm ngửa trên giường và không mặc áo. Tròng mắt bị móc hẳn ra ngoài. Bà bị đâm rất nhiều nhát vào mặt, cổ, bụng và háng. Một vết thương lớn ở ngực trái. Kết quả pháp y sau đó cho thấy, giống như chồng mình, nạn nhân bị bắn vào đầu và chết ngay lập tức. Việc đâm và cắt xẻ xảy ra sau khi nạn nhân chết. Ngôi nhà bị lục soát, các đồ giá trị đều biến mất.

Richard Ramirez đã phát hiện một phương thức thực hiện các mục tiêu. Giết ngay nạn nhân nam, để hắn có thể thực hiện huyễn tưởng bệnh hoạn của mình với người phụ nữ nhiều lần. Sáu tuần sau đó, Ramirez trở lại Monterey Park và đột nhập vào nhà của Harold và Jean Wu. Harold, 66 tuổi, bị bắn vào đầu. Hắn còng bà Jean, 63 tuổi, rồi lục soát ngôi nhà. Sau khi tìm thấy những gì mình muốn, hắn trở lại phòng ngủ, cưỡng bức nạn nhân. Sau khi xong việc, hắn bỏ đi.


(còn nữa)

Theo PL&XH
 

.