Cha của Casey, George Anthony được gọi ra tòa làm chứng. Tại đây, ông đã nhanh chóng thể hiện sự giận dữ của mình với lời tố cáo của phía luật sư biện hộ.
 
 
Người ta cũng biết được rằng George Anthony từng tìm cách tự sát vào tháng 1-2009, một tháng sau khi Caylee được tìm thấy. Thư tuyệt mệnh được tìm thấy và phía luật sư biện hộ tìm cách gán rằng George muốn chết do cho rằng cảnh sát đã đến rất gần. Tuy nhiên, trên thực tế bức thư chỉ thể hiện tình cảm của một người ông tuyệt vọng: “Con bé đã ở rất gần nhà, tại sao cháu lại ở đó, ai để cháu ở đó, tại sao?”. Phía công tố cũng tiếp tục chỉ ra rằng các hành động của Anthony cho thấy ông không hề biết về những gì đã xảy ra. Ông mua một khẩu súng và đã buộc những ai ở quanh Casey nói cho ông biết đã xảy ra những gì.
 
Phía luật sư biện hộ tiếp tục tìm cách làm giảm uy tín của George và tạo sự nghi vấn trong tuyên bố của mình. Tuy nhiên, lời khai tại tòa của mẹ Casey thậm chí còn gây tranh cãi hơn. Ngay từ đầu, Cindy khai rằng vào ngày bà gọi 911 (ngày 16-7), George đã đưa về nhà một chiếc xe từ bãi kéo, bốc mùi nặng. Toàn bộ cửa xe đều được mở toang. Trong khi George đi làm, Cindy đã lấy túi làm việc của Casey và balô của Caylee khỏi xe. Bà cũng xịt nguyên chai khử mùi Febreze và để khăn khô vào trong. 
 
Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra chéo, phía công tố đã chỉ ra sự không nhất quán trong lời khai của Cindy. Đầu tiên là về vị trí để khăn, điều mà Cindy không nhớ và đổ lỗi cho chứng trầm cảm. Tiếp theo là lời khai của Cindy khi được hỏi về việc tìm kiếm các mục từ chloroform và chlorophyll trên máy tính gia đình vài tháng trước khi Caylee mất tích. Ban đầu, Cindy nói chính mình đã thực hiện các lệnh tìm kiếm đó. Tuy nhiên, các thám tử đã chỉ ra rằng thời điểm các lệnh tìm kiếm đó được thực hiện khi Cindy đang đi làm. Ngoài ra, chúng được tìm kiếm gần như cùng lúc với việc đăng nhập một tài khoản MySpace. Cindy không có tài khoản trang mạng xã hội này cho đến sau khi Caylee bị tuyên bố là mất tích.
 
Theo PL&XH
.