Cho ma túy vào túi nylon rồi nhét vào tử cung, hậu môn, vùng kín... là những quái chiêu của tội phạm nữ buôn ma tuý.
 
Nữ Việt kiều tử vong vì nhét ma túy vào "chỗ kín"
 
Lúc 20h ngày 24.2.2014, bà P (50 tuổi, Việt kiều Australia) được người nhà đưa đến BV Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Bệnh viện chẩn đoán bệnh nhân bị choáng phản vệ.
 
Vừa hồi sức cấp cứu xong, bà P được bác sĩ theo dõi đặc biệt, nhưng đến trưa 25.2 thì tử vong. Qua chụp hình ảnh, bệnh viện phát hiện trong trực tràng và âm đạo có ba bịch chứa chất bột trắng nên báo cho cơ quan công an làm rõ.
 
Quá trình khám nghiệm và mổ tử thi, cơ quan công an lấy ra ba gói ma túy hình trụ, dài khoảng 14cm, đường kính 5cm. Ước tính ba gói heroin trên tương đương ba bánh, trọng lượng gần 1kg.
 
Thông tin ban đầu, bà P sống ở Sydney (Australia) và thường về quê ở huyện Càng Long (Vĩnh Long) thăm viếng người thân.
 
Tết Nguyên đán vừa qua, bà P về quê chơi. Theo lịch, vào lúc 20h45 ngày 24.2 bà P sẽ lên máy bay về Australia. Trước đó một ngày, bà P đi cùng người cháu lên TPHCM thuê khách sạn tại khu Trung Sơn (Bình Chánh, TPHCM) ở để chờ ra sân bay.
 
Đến trước giờ bay, người cháu đến phòng của bà P để chở bà ra sân bay thì thấy phòng bị khóa, gọi cửa không được. Khi nhân viên của khách sạn lên mở cửa phòng thì phát hiện bà P đang bất tỉnh trong phòng nên đưa đi cấp cứu.
 
Độc chiêu giấu ma túy của 8 nữ quái
 
Nhận được thông tin ngày 20.11.2012, đường dây gồm 8 nữ quái sẽ vận chuyển một số lượng lớn ma túy từ Hòa Bình về, Công an Hải Phòng lập chuyên án 647T, chia các mũi trinh sát để phá án.
 
 
Khi các nghi phạm từ Tân Lạc (Hòa Bình) trở về trên chiếc Fortuner, cảnh sát bám theo. Đến khu vực trạm giao thông số 2 tại huyện An Dương (Hải Phòng), các trinh sát tổ chức bắt giữ. Khám xe, cảnh sát không thu được tang vật. Khám người các nghi can vẫn không tìm được bằng chứng.
 
Trong khi trinh sát không hiểu số ma túy lớn được chúng cất giấu ở đâu thì bất ngờ trong nhóm nghi can có người tỏ vẻ đau đớn, có người buột miệng kêu đau bụng. 
 
Một số y tá Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương được trưng dụng trong đêm để khám xét những "quý bà" này. “Lần lượt 8 người bị đưa vào phòng kiểm tra và phải hơn một tiếng đồng hồ sau họ mới “đẻ” ra hết số ma túy giấu trong vùng kín” - một nữ trinh sát nhớ lại. 
 
Các nghi phạm thú nhận đã cho ma túy vào túi nylon thành từng gói dài 12cm giấu trong bao caosu rồi đưa từ từ vào trong người. Để mỗi người có thể nhét được khoảng nửa bánh heroin, chúng phải dùng thuốc bôi trơn.
 
Trong 8 nghi can có chị em Thu và 3 cặp chị em sinh đôi. Thu khai trả công mỗi người 3 triệu đồng một lần vận chuyển thuê. Sau mỗi phi vụ trót lọt, họ được nghỉ ngơi khoảng 4-5 ngày để đỡ đau. 
Nữ quái buôn ma túy giấu hàng vào “chỗ kín”
 
Sáng ngày 16.10.2012, tại tổ 13, khu vực 5 phường An Hòa (TP.Huế), lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Huế đã phát hiện và bắt quả tang hai đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 
Đó là Trần Thị Tuyết (SN 1969, trú tại 42 đường Trần Quý Cáp, phường Thuận Lộc) và Nguyễn Thị Hoài Vi (SN 1994, trú tại tổ 13, khu vực 5, phường An Hòa, cùng TP.Huế).
 
Đối tượng Vi tuy còn nhỏ tuổi, nhưng đã đi mua ma túy.
Đối tượng Vi tuy còn nhỏ tuổi, nhưng đã đi mua ma túy.
 
Vào thời gian và địa điểm trên, Tuyết đã thực hiện hành vi bán trái phép cho Vi 2 tép heroin với giá 400 nghìn đồng và bị lực lượng phòng, chống ma túy phát hiện bắt quả tang.
 
Đào Thị Tuyết đã giấu ma túy vào
Đào Thị Tuyết đã giấu ma túy vào "chỗ kín" của mình để hòng che giấu tội.
 
Được biết, Tuyết vừa bị Tòa án Nhân dân TP.Huế tuyên phạt 8 năm tù về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Do nuôi con dưới 36 tháng tuổi nên đối tượng được tạm hoãn thi hành án. Mặc dù được hưởng sự khoan hồng, nhân đạo của Nhà nước, nhưng Tuyết vẫn “chứng nào tật ấy”.
 
Đặc biệt, khi bị bắt Tuyết cố tình che giấu tang vật, cất giấu ma túy ở chỗ “kín” trong người; nhưng Tuyết đã không thể “qua mắt” các trinh sát nữ dày dạn kinh nghiệm ở đội ma túy Công an TP.Huế.
Nữ quái Hải Phòng sa lưới vì giấu ma túy ở "vùng kín"
 
Chiều 4.6.2012, Công an huyện An Dương - TP. Hải Phòng cho biết, vào hồi 22 giờ 30 phút ngày ngày 3.6, tại khu vực làng Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương (Hải Phòng), Đội cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý - Công an huyện này đã phục kích, bắt quả tang Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1974, đăng ký hộ khẩu thường trú tại số 6, ngõ Hàng Gà, đường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng) có hành vi vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma tuý.
 
Nguyễn Thị Thu Hiền đã giấu 100 viên ma tuý tổng hợp vào chỗ
Nguyễn Thị Thu Hiền đã giấu 100 viên ma tuý tổng hợp vào chỗ "kín".
 
Là đối tượng có 3 tiền án với tổng cộng 10 năm tù giam về tội ma tuý và đánh bạc nên Nguyễn Thị Thu Hiền thừa gian ngoan xảo quyệt cũng như thủ đoạn đối phó với cơ quan chức năng. Khi bị tiến hành kiểm thể, Hiền vẫn tự tin cho rằng lực lượng công an không thể phát hiện 100 viên ma tuý tổng hợp (“thuốc lắc”) đã giấu vào chỗ “kín” của phụ nữ. Song "chiêu độc" này của Hiền cũng vẫn bị lực lượng công an phát hiện.
 
Bước đầu, Nguyễn Thị Thu Hiền khai nhận đã mua số ma tuý trên tại đường Miếu Hai Xã (quận Lê Chân) và đem về làng Trang Quan để tiêu thụ. Trong khi vận chuyển, thị đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.
 
Cơ quan điều tra cho biết thêm, đây là một trong những loại ma tuý tổng hợp loại mới nhất, có màu vàng, dạng nén, hình bông hoa 3 cánh quả trám, vừa được đưa vào Việt Nam.
 
Giấu ma tuý trong áo ngực và "vùng kín", 4 hành khách sa lưới
 
4 đối tượng bao gồm: Trần Thị Thanh Lan (44 tuổi), Võ Thị Lâm (39 tuổi), Phạm Thị Ni (49 tuổi, cùng ngụ thị trấn Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) và Trần Thị Bé Na (19 tuổi, quê quán Hòa Thành, Tây Ninh).
 
Từ tháng 6.2012, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - CA TP. Hồ Chí Minh đã xác lập chuyên án quyết triệt phá những đường dây này. Qua một thời gian dài tung các trinh sát xuống địa bàn nắm tình hình, ban chuyên án phát hiện một đường dây vận chuyển ma túy bằng đường bộ với số lượng lớn do Trần Thị Thanh Lan cầm đầu. Đối tượng này từng nằm trong một đường dây vận chuyển ma túy nhưng khi đường dây trên bị xóa sổ, Lan tự tách ra làm ăn riêng.
 
Khoảng tháng 10.2012, trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, các trinh sát đã bắt được Nguyễn Thị Thanh (51 tuổi, ngụ phường 18, quận 4) khi Thanh đang vận chuyển 3kg heroin từ Campuchia về TP. Hồ Chí Minh. Tại CQĐT, Thanh Khai nhận vận chuyển thuê cho đối tượng Mai Thy với tiền công 250 USD một chuyến.
 
Từ lời khai của Thanh, lực lượng công an đã bắt được Mai Thy và xác định Mai Thy nằm trong đường dây của Lan. Từ việc xác định đối tượng cầm đầu, thượng tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy - CA TP. Hồ Chí Minh, Trưởng ban chuyên án chỉ đạo một tổ trinh sát tinh nhuệ có mặt cửa khẩu biên giới Tây Ninh, mật phục theo dõi mọi hoạt động của các đối tượng.
 
Đầu tháng 1.2013, nhận được nguồn tin Lan sẽ cùng đồng bọn đánh một số lượng ma lớn về thành phố, ban chuyên án quyết định "kéo lưới". Khoảng 17h ngày 4.1, Lan cùng Lâm, Ni, Na làm thủ tục nhập cảnh vào TP. Hồ Chí Minh đi trên chuyến xe khách của Công ty du lịch Sapaco và xuống xe trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) và bắt xe taxi về hướng quận 3, nên tổ trinh sát đã mời Lan cùng ba đối tượng còn lại về trụ sở Công an phường 13, quận Tân Bình.
 
Qua khám xét 4 đối tượng, các nữ trinh sát phát hiện ma túy được cất giấu xung quanh người, đế dép và đặc biệt là trong áo ngực và trong "chỗ kín" với một khối lượng ma túy lên đến 4,3kg. Các đối tượng khai nhận vận chuyển ma túy theo sự điều hành của Lan, mỗi chuyến vận chuyển thành công các đối tượng được Lan trả 1.400USD tiền công.
 
Ma túy được cất giấu sau những đồ vật này.
Ma túy được cất giấu sau những đồ vật này.
 
Đường dây vận chuyển ma túy lớn được triệt phá thành công, không uổng công hàng chục trinh sát suốt 6 tháng trời "ăn bờ ngủ bụi". Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - CA TP. Hồ Chí Minh tiếp tục mở rộng chuyên án, triệt phá và bắt những ''chân rết'' còn lại trong đường dây này.
 
Theo Lao động